Trong lúc vợ chồng em vợ đang ngủ say, Nguyễn Hữu Trung đã dùng dao nhọn dài 60cm đâm liên tục 17 nhát vào người 2 nạn nhân.

TIN BÀI KHÁC

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 2h30' ngày 6/7, tại xã Ia Rsai, huyện Krông Pa, Gia Lai. Nạn nhân là vợ chồng anh Nguyễn Đăng Hà (SN 1976) và chị Thái Thị Liệu (SN 1981), quê ở huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, tạm trú tại xã Ia Rsai.

Hiện trường nơi Trung sát hại vợ chồng em vợ (Ảnh: GiaLai Online)

Hung thủ gây ra vụ án mạng nghiêm trọng này là Nguyễn Hữu Trung (SN 1973), quê ở Hà Tĩnh, tạm trú tại xã Ia Rsai. Trung là anh rể của chị Liệu. Vào đêm 5/7, Trung đến nhà anh Hà chơi và xin ngủ lại. Đến rạng sáng 6/7, khi vợ chồng anh Hà đang nằm ngủ thì bất ngờ Trung sử dụng dao nhọn dài 60 cm đâm, chém nhiều nhát liên tiếp làm anh Hà chết tại chỗ.

Không dừng lại ở đó, Trung còn đuổi theo đâm chị Liệu nhiều nhát khi chị này cố bỏ chạy. Do vết thương quá nặng chị Liệu cũng đã tử vong trên đường đi cấp cứu. 

Hai con của anh Hà bên bàn thờ của cha và mẹ (Ảnh: Dân Việt)

Theo người thân, từ trước đến nay, giữa vợ chồng anh Hà và hung thủ Trung không có mâu thuẫn nào. Thậm chí Anh Hà và chị Liệu từ Hà Tĩnh vào lập nghiệp ở xã Ia Rsai còn được vợ chồng Trung giúp đỡ làm ăn.

Được biết, Trung bị mắc bệnh tâm thần nhiều năm nay, thời gian gần đây Trung có những biểu hiệu của bệnh nặng. Nhiều lần Trung còn mua xăng về, đòi đốt nhà nhưng được can ngăn kịp thời.

Hiện, thi thể của 2 nạn nhân xấu số đã được gia đình đưa về mai táng tại huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Điều đau lòng là 2 con của anh Hà và chị Liệu là cháu Nguyễn Đăng Đức (9 tuổi) và Nguyễn Thị Minh Anh (3 tuổi) nay phải chịu cảnh mất cả cha lẫn mẹ và phải nhờ vào ông bà nội chăm nuôi.

P. Lan (Tổng hợp)