Khi bị phát hiện, thi thể người thanh niên đã bốc mùi hôi thối, một số tài sản của người này đã có dấu hiệu bị mất.

TIN BÀI KHÁC


Chiều 26/8, phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP.HCM, công an Q.12 đang phối hợp điều tra về cái chết của một nam thanh niên trong phòng trọ tại P.Hiệp Thành, Q.12 sáng cùng ngày. Nạn nhân hiện chưa rõ danh tính, khoảng trên dưới 25 tuổi.

Cơ quan công an phong tỏa hiện trường vụ án mạng để điều tra

Theo thông tin ban đầu, nhiều ngày trước, một số người dân ở tổ 46B, KP.4, P.Hiệp Thành đã ngửi thấy mùi hôi thối phát ra tại 1 căn phòng trọ. Đến sáng 26/8, người dân quyết định phá cửa phòng trọ vào bên trong để kiểm tra.

Khi cửa bị phá tung, nhiều người đã kinh hoàng khi phát hiện thi thể một nam thanh niên đã tử vong nhiều ngày trong tư thế một nửa người nằm trong nhà tắm, nửa nằm bên ngoài, đầu úp vào chiếc thau nhựa. Thi thể người này đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi…Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng công an địa phương đã có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ được 1 chiếc búa (dạng búa rìu) có dính vết máu. Ngoài ra, công an còn phát hiện 1 số tài sản của nạn nhân, trong đó có chiếc xe gắn máy đã biến mất khỏi phòng trọ.

Theo tường trình của chủ dãy trọ, nạn nhân mới chuyển đến phòng trọ được khoảng vài ngày nên chưa kịp nắm thông tin, danh tính. Nạn nhân là người có quan hệ phức tạp, trước đó 3 ngày, có 1 thanh niên đến chơi với nạn nhân sau đó vội vã bỏ đi. Từ đó không ai thấy người bị hại ra khỏi phòng cho đến khi phát hiện ra vụ án mạng trên.

Bước đầu, cơ quan công an nghi ngờ đây là một vụ giết người, cướp tài sản. Hiện công an đang khẩn trương xác định danh tính của nạn nhân và điều tra, truy xét thủ phạm gây án.

Đàm Đệ