- Ôtô sang nhập khẩu: Đắt xe cũ, rẻ xe chính hãng; Gặp nữ quản giáo xinh đẹp và "gai góc"; "hố tử thần" ở Hà Nội ngày thông xe; một phụ nữ và 3 trẻ nhỏ bị tạt a xít dã man; Vì sao Bằng Kiều không hát trong Liveshow Dương Thụ?; "Hoa khôi công an' trong vụ vũ sư quay clip sex; Đi cướp để lấy tiền mua quà cho bạn gái ngày 20/10 là những thông tin thời sự nổi bật cuối tuần.

ÔTÔ SANG NHẬP KHẨU: ĐẮT XE CŨ, RẺ XE CHÍNH HÃNG

Việc áp mức giá tính thuế mới từ 18/10 của Tổng cục Hải quan không ảnh hưởng tới giá xe của các DN nhập khẩu ôtô có ủy quyền chính hãng.

Đọc bài tại đây.

GẶP NỮ QUẢN GIÁO XINH ĐẸP VÀ 'GAI GÓC'

Không giống như những cô gái cùng trang lứa với môi hồng, má phấn, quần áo sành điệu, Hạnh hiền lành, nhu mì, nhưng công việc hàng ngày của cô thì vô cùng gai góc khi phải tiếp xúc với những kẻ giết người, những tên tội phạm khét tiếng...

Đọc cả bài tại đây.

MỘT PHỤ NỮ VÀ 3 TRẺ NHỎ BỊ TẠT A XÍT DÃ MAN

Một phụ nữ 19 tuổi và 3 bé trai: 9 tháng tuổi, 13 tháng tuổi và 15 tháng tuổi đã hứng trọn ca axit hơn nửa lít của một thanh niên tại TP Mỹ Tho-Tiền Giang.

Đọc bài tại đây.

"HỐ TỬ THẦN' Ở HÀ NỘI NGÀY THÔNG XE

Sáng nay (20/10), sau 2 tháng khắc phục sự cố “hố tử thần” cắt đôi trục đường Bắc Hà Đông, đoạn đường huyết mạch nối Hà Đông với trung tâm Hà Nội này đã được thông xe trở lại.

Đọc bài tại đây.


VÌ SAO BẰNG KIỀU KHÔNG DIỄN TRONG LIVESHOW DƯƠNG THỤ?

"Trong hợp đồng về Việt Nam biểu diễn, Bằng Kiều chỉ được phép diễn trong show của mình. Tôi định nhân tiện để "ghé" vào, nhưng không được", nhạc sĩ Dương Thụ chia sẻ.

Đọc bài tại đây.

DẠY CON ĐỐI MẶT

Trẻ dễ bị tổn thương, thậm chí suy sụp khi gặp những tình huống khó khăn, tiêu cực trong cuộc sống. Những tổn thương tâm lý, nếu không khéo giải quyết sẽ dẫn đến tự ti, trầm cảm thậm chí bất mãn, nghĩ quẩn, làm liều...

Đọc cả bài tại đây.

TIẾP SỨC CHO AI?

Lạm thu, và những lo lắng, tranh luận căng thẳng về tiền nong dấy lên đầu mỗi năm học đã phủ một màu tối lên hệ thống giáo dục VN, nhất là ở cấp tiểu học. Cha mẹ học sinh – những người có vai trò thiết yếu không kém các giáo viên và nhà quản lý giáo dục – đang đứng tước những xung đột thật sự trong câu hỏi “Phải làm gì và nên làm gì để giúp con cái học tốt và nên người?”. Từ đây, một câu hỏi khác cũng không kém phần quan trọng được đặt ra về vai trò, trách nhiệm của hội phụ huynh. Bài viết trên báo Tuổi trè cuối tuần.

Đọc bài tại đây.

QUỐC TRUNG, HUY KHÁNH, AI MỚI LÀ NAM NHI?

Bộ đôi giám khảo và MC đã mượn sân khấu của Vietnam Idol làm nơi... đấu khẩu.

Đọc cả bài tại đây.

THU HƯƠNG, HÀ KIỀU ANH, MAI THU HUYỀN LÊN SÀN ĐỌ DÁNG

Các người đẹp "tuổi băm" đã cùng xuất hiện trên sàn catwalk với tư cách là người mẫu.

Xem ảnh tại đây.


"HOA KHÔI CÔNG AN" TRONG VỤ VŨ SƯ QUAY CLIP SEX

Gã vũ sư chuyên quay clip "mây mưa" để tống tiền các "quý bà quý cô" không hề biết nữ thiếu tá công an đã trực tiếp điều tra hắn lại chính là một trong những "đệ tử" từng nhiều tháng xuất hiện tại vũ trường...

Đọc bài tại đây.

TẠM GIỮ 3 ĐỐI TƯỢNG TẤN CÔNG CẢNH SÁT

Đi xe máy chở 3 không đội mũ bảo hiểm, khi bị bắt giữ các đối tượng còn lăng mạ và tấn công lại lực lượng cảnh sát.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:

‘Nô lệ tình dục’ sát hại chủ chứa thoát thân
Bị ép làm nô lệ tình dục, mất quyền tự do, bị đối xử bạc đãi..., 3 thiếu nữ đã chung tay sát hại chủ chứa để tự giải thoát mình.

KỲ QUẶC:

Đi cướp để mua quà tặng bạn gái ngày 20/10
Nguyễn Hùng Trưởng cùng với Lê Văn Quỳnh đã bị quần chúng và công an vây bắt sau khi cướp tài sản của người đi đường. Chúng khai, do thiếu tiền mua quà cho bạn gái ngày 20/10 nên đã “làm liều”.

ẢNH TRONG NGÀY:

Vĩnh Lâm (tổng hợp)