- Thủ tướng trả lời chất vấn trước QH; Lệ phí đăng ký xe có thể gấp 10 lần; 'Cướp' xác náo loạn BV; Châm lửa đốt xe giữa phố; Áp thấp có thể thành bão; Dùng xăng "rửa" hận tình; Thông xe cầu vượt Lê Văn Lương... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 14/11.

THỦ TƯỚNG: ĐẢNG HIỂU RÕ VỀ TÔI


Thủ tướng trong phiên chất vấn sáng 14/11

Đảng lãnh đạo trực tiếp tôi, hiểu rõ về tôi... Đảng đã phân công tôi tiếp tục làm nhiệm vụ Thủ tướng, QH bỏ phiếu bầu thì tôi sẵn sàng chấp nhận và hoàn thành nghiêm túc mọi quyết định của Đảng, của QH - Thủ tướng trả lời chất vấn trước QH sáng 14/11.

Đọc chi tiết tại đây.

TP.HCM: LỆ PHÍ ĐĂNG KÝ Ô TÔ CÓ THỂ TĂNG 10 LẦN

 Nếu được HĐND TP.HCM chấp thuận, lệ phí cấp mới giấy đăng ký kèm biển số phương tiện giao thông cơ giới đường bộ sẽ ở mức cao nhất, với ôtô con dưới 10 chỗ là 20 triệu đồng (hiện là 2 triệu đồng) xe máy từ 1-4 triệu đồng (hiện 500 - 2 triệu đồng)...

Xem tại đây.

'CƯỚP' XÁC NÁO LOẠN BỆNH VIỆN

Không đồng ý đưa xác người thân vào nhà xác, nhiều người đã la hét, đánh bảo vệ để lấy xác mang về nhà.

Đọc tại đây.

HÀ NỘI THÔNG XE CẦU VƯỢT LÊ VĂN LƯƠNG

Sáng 14/11, cầu vượt Lê Văn Lương - Láng (Hà Nội) được thông xe trước tiến độ, cho phép cả xe bus, xe máy và ô tô con lưu thông.

Đọc tin tại đây.

ÁP THẤP NHIỆT ĐỚI CÓ THỂ MẠNH LÊN THÀNH BÃO

Chiều 14/11, áp thấp nhiệt đới còn cách bờ biển Bà Rịa - Vũng Tàu - Cà Mau khoảng 280 km và dự báo có khả năng mạnh lên thành bão.

Xem tại đây.

'NUÔI NHỐT HỔ NHƯ NUÔI LỢN' LÀ CÓ THẬT

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Nghệ An khẳng định tình trạng "nuôi hổ như nuôi lợn" tại Đô Thành (Yên Thành) là có thật, song đến nay cơ quan chức năng địa phương vẫn chưa phát hiện được hộ nuôi hổ.

Đọc tiếp tại đây.

CHÂM LỬA ĐỐT XE MÁY GIỮA HÀ NỘI

Sau khi nam thanh niên tẩm xăng đốt, chiếc xe máy nhãn hiệu Wave alpha bốc cháy dữ dội cả một khu phố được một phen náo loạn.

Đọc tin tại đây.

NHÀ ĐẦU TƯ 'CHẠY', CÔNG TRÌNH NGHÌN TỶ PHƠI SƯƠNG

Tình hình kinh tế khó khăn chung đã khiến các nhà đầu tư rút lui, không tiếp tục thực hiện các dự án giao thông trọng điểm. Một trong số đó là tuyến đường Vành đai 2 và đường trên cao - 2 công trình được TP.HCM đặc biệt quan tâm, chú trọng.

Đọc bài tại đây.

21 TRẺ EM BỊ ĐỐI XỬ TÀN TỆ TRONG XƯỞNG MAY

Hàng chục đứa trẻ buộc phải làm việc ngày đêm, từ 15-16 tiếng, bị hạn chế ra ngoài. Đã có những em không chịu nổi cực khổ phải bỏ trốn.

Đọc bài tại đây.

BỆNH NHÂN CHẾT, NGƯỜI NHÀ 'QUÂY' BỆNH VIỆN


Người nhà bệnh nhân "quây" kín cổng BV Đa khoa Hà Nội

Sáng 14/11, hàng chục người nhà bệnh nhân Trần Thị Tưởng (51 tuổi, Bắc Ninh) đã quây kín trước cổng BV Đa khoa Hà Nội (số 29 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội) để yêu cầu phía bệnh viện làm rõ nguyên nhân cái chết lâm sàng bất thường của bệnh nhân này sau khi mổ thanh quản.

Xem đầy đủ tại đây.

TÙNG DƯƠNG HỨA KHÔNG LÊN ĐỒNG VỚI NHẠC TRỊNH"Hát nhạc

Trịnh vừa dễ lại vừa khó. Nhưng tôi tin mình sẽ mang đến được những điều mới mẻ đồng thời vẫn giữ được tinh thần nguyên bản của nhạc Trịnh. Chắc chắn tôi sẽ không lên đồng với nhạc Trịnh", Tùng Dương chia sẻ.

Đọc bài tại đây.

QUẢN LÝ LÚNG TÚNG, GIÁM ĐỐC 'NGOẠI' ÔM TIỀN TỶ BỎ TRỐN

Đã hai lần bị thanh tra, xử phạt nhưng cuối cùng giám đốc (GĐ) Trường Melior vẫn ôm tiền tỷ của học viên bỏ trốn, dư luận đang đặt câu hỏi: cơ quan quản lý lỏng lẻo, thiếu trách nhiệm?

Đọc chi tiết tại đây.

LỜI KHAI CỦA KẺ DÙNG XĂNG RỬA 'HẬN TÌNH'

Vì bị bạn gái “cấm cửa”, gã trai đã lên kế hoạch dùng xăng để “rửa hận”, hậu quả làm một bà cụ tử vong.

Xem tiếp tại đây.

KHỞI TỐ MỘT NGUYÊN GĐ SỞ VĂN HÓA

Sáng 14/11, tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan này đã quyết định khởi tố ông Nguyễn Tố Tranh – nguyên Giám đốc Sở VH-TT&DL về hành vi “Cố ý làm trái quy định của Nhà nước” và “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỘT KÍCH Ổ CỜ BẠC NÁU MÌNH TRONG CHUNG CƯ

Cảnh sát ập vào bên trong căn hộ chung cư Hào Huê, Q.5, TP.HCM, bắt quả tang gần 20 đối tượng đang sát phạt đỏ đen.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Hồi ức của người phụ nữ lừng lẫy một thời
Hiếm có phụ nữ đạt nhiều danh hiệu và các giải thưởng cao quý nhất như chị Ba Sương. Nông trường Sông Hậu, nơi chị gắn bó cả tuổi xuân, từng được coi là điển hình của thời kỳ chuyển đổi mô hình kinh tế…
 
Thai phụ đẫm nước mắt kể lại vụ bị đánh ghen
“Lúc ấy tôi hoảng sợ quá, đau buốt toàn thân vì bị nhiều người xông vào đánh đập, giẫm đạp; dù tôi đã van xin tha cho đứa con trong bụng nhưng họ càng đánh mạnh hơn…”.
 

KỲ QUẶC

Kỳ lạ người đàn ông cả đời ở trần
Suốt cuộc đời lão chỉ ở trần, dù là mùa đông rét buốt hay mùa hè nắng cháy. Lão cũng không thích ở nhà xây, mà chỉ sống trong căn lều lợp bằng rơm rạ…
 

M.Anh (tổng hợp)