Để qua mặt CSGT, Long nhanh tay giấu bình xịt hơi cay vào trong quần lót của mình, nhưng không may bình bị xì hơi, khiến “chỗ kín” bị phồng rộp.

TIN BÀI KHÁC



Đối tượng Long (phải) đau đớn khi bị nước cay xì ra đúng vùng nhạy cảm (Ảnh: Dân trí)

Vụ việc hi hữu trên xảy ra vào chiều 9/11, đoạn gần ngã tư Thanh Nhàn – Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Tổ công tác đội CSGT số 4, CA TP. Hà Nội cho biết, vào thời điểm trên họ phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Hai thanh niên này được xác định là Phạm Đức Long (20 tuổi, Mỹ Đức, Hà Nội) và Bùi Duy Ngọc (24 tuổi, Hòa Bình).

Do đang mang trong người 1 bình xịt hơi cay, sợ bị phát hiện nên Long nhanh tay giấu bình xịt vào trong quần chip. Tuy nhiên hành động đó không qua được mắt lực lượng công an. Nhưng khi bị yêu cầu lôi chiếc bình ra thì Long vẫn một mực phủ nhận, tiếp tục vặn vẹo khiến nước cay chảy ra ngoài, làm tổn thương “chỗ kín”. Quá xấu hổ nên phải mất một lúc sau, đối tượng mới lôi được chiếc bình xịt có kích thước khoảng 2,5cmx10cm ra ngoài.

Trong lúc tổ công tác lập biên bản xử phạt, Long giàn giụa nước mắt vì đau và xót, không đứng dậy được.

Bình xịt hơi cay và chiếc laptop nghi là tang vật trộm cắp (Ảnh: Ngôi sao)

Trước khi đưa Long về trụ sở, công an đã thu giữ được một chiếc latop trong túi Long mang theo người. Chiếc laptop bị nghi là tang vật của vụ trộm cắp mà Long và Ngọc là thủ phạm khi cả 2 đối tượng này đều không biết mật khẩu để mở máy.

Hiện cơ quan điều tra đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Đức Tâm (tổng hợp)