Một người phụ nữ đã trèo lên trụ điện cao thế tại ngã tư Quốc lộ 1A thuộc thôn Vĩnh Liên, thị trấn Bình Định, huyện An Nhơn, Bình Định làm nhiều người qua đường phải thót tim.

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc xảy ra vào lúc 6h sáng qua (ngày 9/11), người phụ nữ này đã thản nhiên leo lên trụ điện cao thế 35KV ngồi. Người dân ở đây cho biết: vào thời điểm trên, người phụ nữ này đứng dưới trụ điện chửi bới ầm ĩ một người nào đó. Sau đó, chị ta đột nhiên leo lên ngồi trên trụ điện, tiếp tục hoa chân múa tay và quát tháo.

Người phụ nữ vắt vẻo trên cột điện cao thế (Ảnh: Thanh niên)

Ngay sau khi nhận được tin báo, Điện lực Bình Định đã tiến hành cắt điện để bảo vệ tính mạng cho người phụ nữ này. Tại hiện trường, có rất nhiều người dân hiếu kỳ và người đi đường kéo đến xem, nhưng không ai dám leo lên vì sợ phụ nữ này sợ hãi buông tay rơi xuống đất. Sau đó, lực lượng chức năng huyện An Nhơn cũng có mặt để giải quyết vụ việc, không để người hiếu kỳ tụ tập, gây ách tắc giao thông trên Quốc lộ 1A. Gần năm giờ sau, phụ nữ trên mới chịu xuống đất. Một số người cho biết, đối tượng này có dấu hiệu bị bệnh tâm thần.

Trước đó, vào sáng 19/10, tại đường Hùng Vương, thành phố Đà Lạt, một phụ nữ không rõ danh tính cũng trèo lên ngồi trên đỉnh trụ điện cao thế. Sau gần một tiếng rưỡi tiếp cận, lực lượng công an mới đưa được người phụ nữ này xuống đất an toàn và đưa về Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh để được chăm sóc.

Người thanh niên leo đến ngọn của trụ điện cao thế ở quận Bình Tân, TP HCM (Ảnh: Người lao động)

Vào trưa 2/4, những người dân ở đường Kinh Dương Vương thuộc phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM cũng đã rất lo sợ khi chứng kiến cảnh một nam thanh niên ở trần, mặc quần đùi trèo lên cột điện cao thế. Nam thanh niên này liên tục la hét và đu trên dây điện như làm xiếc. Cảnh sát PCCC đã phải trải 3 tấm nệm lớn xung quanh cột điện đề phòng nam thanh niên này bị rớt xuống. Sau một hồi được gọi loa thuyết phục, người thanh niên này mới nhảy xuống trên tấm nệm khi cách mặt đất khoảng 8m. Được biết, đối tượng này cũng có những dấu hiệu của bệnh tâm thần.

Lê Minh (Tổng hợp)