Một người đàn ông 42 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang sống cùng với một bé gái 13 tuổi được cho là mất tích sau khi bỏ nhà ra đi.

TIN BÀI KHÁC



Alexandra "Allie" Loftis, 13 tuổi đã được tìm thấy vào ngày 16/11

Cảnh sát cho biết, bé Alexandra "Allie" Loftis, 13 tuổi, sống ở Boston, bang Massachusetts, Mỹ đã trốn nhà đi gần hai tuần sau khi lên một chiếc xe bus tới New York ngày 4/11 vừa qua. Bố mẹ cô đã nỗ lực tìm kiếm con gái trong suốt thời gian đó.

Cảnh sát đã tìm thấy Allie ở thành phố New Jersey trong khi đang sống cùng với người đàn ông trung niên tên là George Gonzalez, 42 tuổi. Allie đã được đưa về trụ sở cảnh sát vào khoảng 9h sáng 16/11. George Gonzalez cũng đã bị bắt một tiếng sau đó.

Theo nguồn tin trên NJ.com, bố mẹ của Allie đã thực sự cảm thấy sợ hãi trước sự mất tích của con gái. Họ càng suy sụp hơn khi nhận được tin con gái mình quen người đàn ông trung niên này qua mạng Internet và sau khi bỏ nhà đi, con gái mình đã đến chung sống với người đàn ông lạ trên. Gia đình Allie đã nỗ lực tìm kiếm cô con gái duy nhất trong thời gian dài với rất nhiều khó khăn. Họ phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát New York cũng như cảnh sát địa phương, họ tìm trên đường phố, các trang mạng xã hội và phát tờ rơi.


Rất nhiều ảnh Alexandra "Allie" Loftis chụp cùng gia đình đã được đăng tải trên Facebook


Tờ rơi đăng tin tìm con được rải khắp các góc phố

Bố mẹ cô bé cho rằng con gái mình tự bỏ đi nên đã đăng rất nhiều tin con gái mất tích trên trang Facebook cùng với nhiều tấm hình gia đình hạnh phúc bên nhau để mong con sẽ trở về nhà. Họ cũng đã nhờ một số tình nguyện viên phát tờ rơi ở các góc phố nhằm tạo ra một sự kiện truyền thông lớn. Ông Tony Loftis - bố của Allie thừa nhận rằng, cô bé cảm thấy không hài lòng ở trường trước khi bỏ trốn nhưng ông chỉ nghĩ rằng đó là vấn đề đơn giản.

Alexandra "Allie" Loftis quen người đàn ông này qua mạng Internet

Ông cho biết: “Tôi sống ở vùng nông thôn bình yên và tĩnh lặng, trong khi Allie lại muốn sống ở thành phố lớn, rực rỡ ánh đèn. Allie muốn đến một trường học ở khu vực khác. Cô bé nói rằng nơi chúng tôi đang sống thật sự rất nhàm chán”.

George Gonzalez - người tìm thấy sống chung với Allie hiện đang bị tạm giam tại Văn phòng Công tố viên ở Hudson County trong khi chờ nộp tiền bảo lãnh. Những tình tiết xung quanh việc biến mất của cô bé Allie và các hoạt động kể từ khi cô bé bỏ trốn vẫn còn đang được điều tra.

Hoàng Thủy (Theo DailyMail)