- Trấn Thành - Đoan Trang là cặp thí sinh được khán giả kỳ vọng nhất tại Cặp đôi hoàn hảo và ca khúc “Nữ thần” như một màn kết hoàn hảo cho cặp đôi này.

TIN BÀI KHÁC

Trong đêm chung kết, chàng MC đa tài cùng nữ ca sĩ "socola" liều lĩnh thể hiện một lúc hai ca khúc mới toanh, được đánh giá là độc và lạ. Ca khúc “Nữ thần” được cả hai thể hiện khá thành công. Đoan Trang chọn trang phục vàng rực và dàn dựng khá giống nữ thần ở Trung Đông trong khi đó Trấn Thành cũng có cơ hội để thể hiện khả năng vũ đạo quá ổn của mình. Và đây cũng là một màn kết được đánh giá là “happy ending” cho Trấn Thành và Đoan Trang.

Cả hai đã làm khán giả bùng nổ khi lấy lại được phong độ sau những góp ý của ban giám khảo. Màn trình diễn đẹp mắt, mới lạ trên sân khấu làm hài lòng hết những người “cầm cân nảy mực” của cuộc thi. Thậm chí vị giám khảo khó tính Lê Hoàng cũng phải thừa nhận: “Tôi rất mừng vì đây là tiết mục cuối. Như vậy, chương trình có cái kết đẹp”. Anh cũng không ngại khi tung ra điểm 10 hiếm hoi cho cặp đôi này. Trên youtobe, một khán giả cũng đã nhận xét: “Hát, vũ đạo quá đẹp. Một bữa tiệc âm nhạc thực sự”.
Đoan Trang – Trấn Thành tỏa sáng với “Nữ thần” (Ảnh: Dân Việt)

Tổng điểm của Trấn Thành - Đoan Trang ở vòng này là 39. Với tổng cộng 113 điểm cùng sự bình chọn của khán giả, Trấn Thành - Đoan Trang đoạt giải vàng chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” mùa đầu tiên. Trong suốt cuộc thi, họ đã mang lại nhiều tiết mục chất lượng và thú vị. Sự thông minh, tự tin đã giúp cặp đôi này chiếm được cảm tình của cả ban giám khảo lẫn khán giả. Nếu như “Cặp đôi hoàn hảo” là việc hai người có thể cùng bổ trợ cho nhau để cùng nhau toả sáng thì Đoan Trang - Trấn Thành đã thực hiện màn kết hợp này vô cùng xuất sắc.

Nam MC Trấn Thành xúc động rơi nước mắt khi nhận giải: "Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi đi thi mà đoạt giải nhất. Không biết nói gì hơn, tôi xin cảm ơn khán giả, Đoan Trang, cảm ơn ban tổ chức và ba mẹ đã ủng hộ tôi".

Trước đó, vào tối 3/12, tại chương trình “Âm nhạc bước nhảy” với chủ đề Vũ khúc đêm đông diễn ra tại sân khấu Lan Anh TP HCM, Đoan Trang cũng trình làng ca khúc “Nữ thần” của mình. Tiết mục cũng được khán giả đánh giá cao và có thể đó chính là động lực tại Chung kết “Cặp đôi hoàn hảo” tối qua họ đã có phần biểu diễn xuất thần như vậy.

Xem clip Tại đây

Lê Minh