Năm 2011 có thể nói là năm thành công của ca sĩ Thuỷ Tiên cả về sự nghiệp lẫn tình yêu. Người hâm mộ rất nóng lòng muốn được chứng kiến một đám cưới tuyệt đẹp của cô với chàng cầu thủ bạc tỷ Công Vinh nhưng dường nhân vật chính vẫn đang rất “dửng dưng’.

TIN BÀI KHÁC



Thuỷ Tiên và Công Vinh tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 4/11/2011 (Ảnh: Dân Việt)

Sau lễ ăn hỏi bí mật giữa Thuỷ Tiên và Công Vinh diễn ra hồi đầu tháng 11/2011, người hâm mộ vẫn đang ngóng chờ một đám cưới như mơ của cặp đôi này. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn dửng dửng, tương lai gần, đám cưới có thể chưa diễn ra. "Các khán giả yêu mến tôi đều quan tâm đến lễ cưới giữa tôi và Công Vinh sẽ diễn ra khi nào. Nhưng với kế hoạch dành cho công việc quá dày, chuyện riêng phải gác lại. Thật tình, đến bây giờ bản thân tôi cũng chưa biết lúc nào cưới".- giọng ca của “Muộn màng” chia sẻ trên Infonet.

Càng tỏ ra bí mật, những gì diễn ra xung quang cặp đôi này càng được quan tâm. Bí mật lễ ăn hỏi đến phút chót nhưng cuối cùng những hình ảnh trong buổi lễ giữa Thuỷ Tiên và Công Vinh cũng lan tràn trên mạng. Ngay trong lễ ăn hỏi, Báo Dân Việt thông tin, bố của cầu thủ Công Vinh là ông Lê Công Dậu có nói với một số người dự tiệc trong lễ ăn hỏi của cặp đôi này vào sáng 4/11/2011 tại TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang là có thể hai năm nữa mới tổ chức lễ cưới cho Công Vinh và Thủy Tiên.


Mải mê với công việc, Thuỷ Tiên cho biết chưa biết lúc nào đám cưới của cô sẽ diễn ra (Ảnh: 2sao)

Trong khi đó, theo thông tin trên Kênh 14, cậu ruột của ca sĩ Thủy Tiên là một thầy giáo sống ở Kiên Giang khẳng định “qua Tết hai đứa nó sẽ làm đám cưới”. Một số bạn bè thân thiết của Công Vinh và Thủy Tiên còn "bật mí" rằng hai người đã “góp gạo thổi cơm chung” khi cùng chung tiền xây nhà tại Sài Gòn.

Những luồng thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi phân vân. Người hâm mộ thì vẫn đang ngóng chờ những hình ảnh đẹp của cặp đôi đình đám nhất nhì làng giải trí Việt trong khi nhân vật chính chưa một lần lên tiếng chính thức khi nào đám cưới sẽ diễn ra.

C. Chi (tổng hợp)