- Tình cảm của em dành cho anh và cho người ấy giờ là ngang nhau nên em không biết chọn ai…

TIN BÀI KHÁC:

Chào tòa soạn! Tôi là 1 người rất hay đọc mục tâm sự của báo VietNamNet. Nhưng hôm nay, lần đầu tiên tôi mới gửi tâm sự của mình. Tôi không quan trọng mình có được giải gì hay không, tôi chỉ mong VietNamNet đăng tâm sự của tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Gởi em Teddy yêu quý!

Chúng ta yêu nhau được hơn 2 năm phải không em? Chính xác mình yêu nhau 2 năm, 4 tháng, 15 ngày rồi. Tình yêu của anh và em cứ lớn dần theo thời gian, tình yêu của đôi ta mạnh mẽ, mãnh liệt hơn như những cơn sóng biển trào dâng mãi không nguôi. Anh không biết dùng từ ngữ nào để diễn đạt hết. Anh yêu em nhiều hơn mình tưởng, yêu em hơn chính bản thân mình. Anh thầm cám ơn ông trời đã mang em đến với anh và cám ơn bố mẹ đã sinh ra em để dành cho anh. Anh cũng thầm cám ơn em đã đến để cuộc đời của anh thực sự có ý nghĩa. Anh luôn hạnh phúc và ấm áp mỗi khi ở bên em vì lúc vui có em san sẻ, lúc buồn có em tâm sự, khó khăn có em động viên, giúp đỡ.

Những ngày qua thực sự là 1 giấc mơ hạnh phúc đối với anh đến mức anh không còn muốn mình tỉnh dậy nữa. Và anh tin tình cảm trong em dành cho anh cũng vậy. Những kỷ niệm thật ngọt ngào phải không em?

Ảnh minh họa
Cũng bởi vì lẽ đó anh không muốn em quen nhiều người con trai, đi chơi với họ mà không có anh. Anh đã cấm đoán em làm em phải khóc nhiều lần mà anh không hề hay biết, anh thật ích kỷ phải không em? Bởi vì anh yêu em nhiều lắm, rất nhiều em biết không? Có những lần em thực sự làm anh giận, anh cũng chỉ muốn mình được quan tâm 1 chút và thực sự muốn thử tình cảm của em dành cho anh như thế nào. Anh đã không nghe điện thoại, không nhắn tin cho em nên em đã chạy cả quãng đường dài lên tìm và xin lỗi anh. Thực sự giây phút đó anh rất hạnh phúc, anh hạnh phúc vì em yêu anh rất nhiều, em có thể làm tất cả vì anh. Nhưng anh đâu ngờ rằng chính điều đó đang giết dần tình cảm của anh dành cho em. Tại sao lúc đó em không nói với anh, không cho anh hiểu?

Gần đây, vì áp lực từ gia đình và em nên anh đã lỡ miệng nói lời chia tay mặc dù anh không hề muốn, mặc dù anh còn yêu em nhiều, rất nhiều. Trong lúc em đau khổ và tuyệt vọng nhất người ta đã đến bên em, chăm sóc, lắng nghe em, quan tâm em. Để rồi trái tim em đã dần dành tình cảm cho người ta dù chỉ trong 2 ngày. Và 2 ngày sau em lên xin lỗi anh vì em nghĩ rằng lỗi là của em. Nhưng em có biết thực sự trong 2 ngày đó anh đau rất nhiều, anh ít nói hẳn đi như là lời trách móc bố mẹ để bố mẹ hiểu anh thực sự yêu em đến mức không thể chia tay. Dường như bố mẹ anh cũng hiểu điều đó và vì gia đình anh không gay gắt chuyện tình cảm 2 đứa mình nữa nên mọi chuyện lắng xuống. Mình trở về như cũ nhưng anh đâu có ngờ em đã trót san sẻ tình cảm cho người ta – người thứ 3.

Khi không còn đủ tình cảm dành cho anh em đã chủ động nói lời chia tay. Anh đã thực sự sốc khi nghe được tin ấy, anh không còn tin vào những gì anh nghe nữa. Anh không bao giờ nghĩ là sẽ có 1 ngày em chủ động nói lời chia tay bởi vì anh biết em yêu anh rất nhiều. Em bảo tình cảm của em dành cho anh và cho người ấy giờ là ngang nhau nên em không biết chọn ai, em không muốn thấy ai phải đau khổ.

Em à! Anh còn yêu em nhiều lắm, anh yêu em hơn chính bản thân mình, anh có thể làm tất cả vì em. Anh có thể làm tất cả để em quay lại bởi vì anh không muốn sau này khi xa em rồi anh phải hối hận vì điều đó. Anh sẽ đợi, đợi 1 ngày nào đó em sẽ về lại bên anh. Anh luôn tin rằng bằng sự chân thành của anh, hơn 2 năm kia với bao nhiêu là kỷ niệm buồn vui trong cuộc sống, bao lời hẹn ước rồi sẽ có 1 ngày nào đó em sẽ quay lại bên anh. Và anh sẽ yêu em như những ngày đầu tiên.

Panda

Thể lệ tham dự viết “Hôn nhân và tham vọng tiền tài địa vị”:

Câu chuyện nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Hôn nhân và tham vọng tiền tài địa vị”.

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những câu chuyện đặc biệt cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Bạn đọc chia sẻ bài viết từ đầu tháng 10 đến hết 31/12/2012.