- Anh là người miền Trung, anh lớn hơn tôi gần hai con giáp, nhưng đó không phải là điều làm gia đình tôi phản đối tình cảm của tôi với anh…

TIN BÀI KHÁC:


Cái ngày tôi quyết định yêu và lấy anh làm cho cả gia đình và bạn bè tôi hết sức ngỡ ngàng, ngạc nhiên và sau đó là kịch liệt phản đối. Người phản đối đầu tiên là cô em gái út của tôi và người buồn nhất là mẹ.

Ảnh minh họa
Anh là người miền Trung, anh lớn hơn tôi gần hai con giáp, nhưng đó không phải là điều làm gia đình tôi phản đối tình cảm của tôi với anh. Vấn đề lớn ở đây chính là việc anh là em của thông gia với ba mẹ tôi.

Trước khi quyết định lấy anh, tôi vẫn gọi anh bằng chú. Thật lòng mà nói thì tôi không yêu anh, nhưng tôi quyết định lấy anh. Vì tôi nghĩ rằng anh đường đường là một phó giám đốc công ty du lịch, có nhà cửa đàng hoàng, thì nhất định anh sẽ là người giàu có, tôi ra sức săn đuổi và nhắn tin bày tỏ tình cảm với anh.

Khi biết anh yêu tôi, tôi quyết định cưới anh. Khi cưới nhau về thì sự thật không như tôi nghĩ, anh làm phó giám đốc chỉ là hư danh thôi, anh không có nhiều tiền như tôi từng mơ ước.

Anh gia trưởng, khó khăn, hạch sách tôi đủ điều và không tôn trọng tôi. Anh luôn xem tôi là một đứa con gái ngu dốt, hậu đậu. Cuộc sống của tôi hàng ngày diễn ra như trong địa ngục.

Tôi cũng không phải là một phụ nữ xấu hay ngu dốt như anh nói. Tôi dễ nhìn và là công chức nhà nước hẳn hoi. Nhưng những điều đó chẳng có ý nghĩa gì vì với anh, anh vẫn xem tôi là một người vợ đần độn và phải phục tùng anh mọi thứ.

Khi tôi nhận ra rằng mình vì ham giàu mà vội vàng quyết định lấy anh, không nghe lời khuyên của gia đình thì đã muộn. Tôi giờ sống với anh, nhưng luôn nghĩ mình đang sống với một người cha già khó tính.

Tuyền Bùi

Thể lệ tham dự viết “Hôn nhân và tham vọng tiền tài địa vị”:

Câu chuyện nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Hôn nhân và tham vọng tiền tài địa vị”.

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những câu chuyện đặc biệt cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Bạn đọc chia sẻ bài viết từ đầu tháng 10 đến hết 31/12/2012.