- Anh ấy vẫn thường xuyên nói chuyện điện thoại với bạn gái cũ. Thậm chí hôm vừa rồi anh còn đi chơi riêng với cô ta nhân ngày sinh nhật cô ấy. 

TIN BÀI KHÁC:

Em và bạn trai đã hẹn hò với nhau được 8 tháng và tình cảm đang tiến triển rất tốt đẹp. Tuy nhiên, em mới phát hiện ra anh ấy vẫn thường xuyên nói chuyện điện thoại với bạn gái cũ. Thậm chí hôm vừa rồi anh còn đi chơi riêng với cô ta nhân ngày sinh nhật cô ấy.

Khi em hỏi thì anh nói rằng anh và cô ấy giờ chỉ như bạn thôi và anh không muốn cô ấy đón sinh nhật trong buồn bã khi cô ấy chỉ có một mình. Khi em nổi giận thì anh ấy tỏ ra khó chịu và cho rằng em không được phép sở hữu anh hoàn toàn như vậy. Liệu em đã sai? Em có nên bỏ qua chuyện này và cần phải làm gì?

Ảnh minh họa
Tư vấn viên chia sẻ:

Hương thân!

Chị rất buồn khi phải nói với em rằng em đang vướng vào mối quan hệ tay ba (em, bạn trai em và bạn gái cũ của anh ấy). Bạn trai em vẫn rất lưu luyến quá khứ, bằng chứng là anh ấy vẫn liên hệ với người yêu cũ vì anh ấy lo lắng cho cô ta. Anh ta không tiết chế cảm xúc với người cũ khi đang có mối quan hệ tình cảm với em và cho rằng cảm xúc của anh ta với người cũ quan trọng hơn cảm xúc của anh ta với em.

Điều tai hại nhất là cảm xúc của anh ta với người cũ này chính là rào ngăn anh ấy thuộc về em hoàn toàn. Em nên làm gì bây giờ ư? Theo chị, em nên cứng rắn, cho anh ấy biết rằng em chưa sẵn sàng để thiết lập mối quan hệ gắn bó với anh ấy bởi anh chưa dứt hẳn với bạn gái cũ và dành tình cảm trọn vẹn cho em.

Em hãy khuyến khích anh ấy dành thời gian để quyết định và chọn lựa dành toàn tình cảm của mình cho ai? Em hay cô bạn kia? Dù cho kết quả thế nào, em cũng nên tôn trọng chính nhu cầu và cảm xúc thật của chính mình, để cuối cùng em sẽ là người chiến thắng một cách minh bạch và xứng đáng trong tình yêu.

Chị Ban Mai

Gặp những tình huống tâm lí khó xử, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn. Chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia để tư vấn giúp bạn.