- Những người đàn ông có gia đình, tâm sự về gia đình hạnh phúc, hoặc không hạnh phúc, để tán tỉnh, chinh phục những cô gái khác. Đàn ông vốn là những kẻ tham lam, thích chinh thục và sưu tập. 

TIN BÀI KHÁC:


Ban đầu gặp anh, em luôn nghe anh ca ngợi chuyện gia đình hết mình. Anh ca ngợi chị vợ đảm đang, rất khéo biết chiều và chăm sóc chồng…

Thế nhưng sau một thời gian quen biết anh lại bày tỏ tình cảm với em. Anh còn nói, có điều anh không thể hiểu nổi… “Đó là anh có vợ đẹp con khôn mà anh vẫn yêu em”.

Em cũng quý mến anh… Liệu tình cảm của anh dành cho em có chân thật không ạ? Bạn đọc Thơm ở Nghệ An.

Ảnh minh họa
Tư vấn viên chia sẻ:


Đàn ông họ muốn có một người vợ, nhưng họ lại muốn có thêm cả người yêu, người tình ngoài vợ. Càng nhiều phụ nữ vây quanh, thì cái tôi của họ càng được thỏa mãn, được ve vuốt và cảm thấy hãnh diện, tự hào.

Tôi xin khẳng định trường hợp của bạn là một trường hợp hết sức phổ biến. Những người đàn ông có gia đình, tâm sự về gia đình hạnh phúc, hoặc không hạnh phúc, để tán tỉnh, chinh phục những cô gái khác. Nhiều đàn ông vốn là những kẻ tham lam, thích chinh thục và sưu tập.

Một người phụ nữ đảm đang, khéo léo, biết chăm sóc chồng vẫn chưa đủ thỏa mãn anh ta, vậy anh ta tìm kiếm điều gì từ phía em? Liệu có phải anh ta muốn tìm một cô gái trẻ trung, giàu sức sống để chinh phục, để bạn ngã vào vòng tay anh ta. Liệu bạn có phải là một cô gái trong bộ sưu tập của anh ta, để khoe khoang với bạn bè, để thỏa mãn thú vui, sự hãnh diện trong tình trường?

Bạn đã tự hỏi rằng, liệu tình cảm của anh ta có thực sự là chân thật. Vậy điều gì có thể giúp bạn tin rằng, đó là tình cảm chân thật? Tôi tin rằng bạn cũng hiểu rằng tình cảm của bạn và anh ta hiện giờ là sai trái. Và chẳng có gì chứng minh được rằng anh ta thật lòng với bạn. Để thực sự hiểu một con người, tôi nghĩ bạn nên tìm hiểu gia đình, cuộc sống của anh ta.

Tôi mong rằng bạn sẽ hành động đúng đắn và tìm được người đàn ông yêu thương bạn thật lòng.

Hữu Tùng - Tư vấn viên - nhóm tư vấn thanh niên Thành phố Hà Nội và Dự án phòng lây nhiễm HIV/AIDS cho thanh niên).

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn.