- Thấu hiểu trước nỗi đau của mẹ, Duyên đã viết lá thư cầu cứu sự giúp đỡ của bạn đọc. Sau khi thông tin về gia đình em được đăng tải đã có nhiều bạn đọc chia sẻ.

TIN BÀI KHÁC:


“Ơn bạn đọc cứu giúp, gia đình tôi sẽ nhớ suốt đời. Ở vào hoàn cảnh ngặt nghèo như gia đình tôi lúc này mới thấy được sự chia sẻ ấm áp của bạn đọc xa gần lớn đến như thế nào. Gia đình tôi cần những đồng tiền để chữa bệnh cho con đến dường nào. Nếu không có những đồng tiền nghĩa tình ấy có lẽ tôi cũng chỉ biết gạt nước mắt nhìn con đuối sức thôi”, chị Trịnh Thị Oanh mừng rơi nước mắt.

Em Nguyễn Thị Mỹ Duyên bị bệnh ung thư xương phải điều trị tốn kém trong khi người cha trụ cột bị tai nạn nằm liệt giường. Gánh nặng dồn hết lên vai người mẹ, một mình chị Oanh phải kiếm tiền nuôi cha mẹ, chồng và con.

Trước gánh nặng gia đình, người em chị Oanh đã nhận Mỹ Duyên về nuôi để đỡ đần chị. Chưa được bao lâu thì bé Duyên lại mắc bệnh hiểm nghèo. Chị Oanh đón con về để chữa trị.

Trong nhà và đất đai có gì chị đã bán hết nhưng cũng chỉ như muối bỏ biển. Nhiều lúc không có tiền nhưng không lỡ để con ở nhà chịu đau đớn chị lại đưa con xuống viện hy vọng được sự cứu giúp.

Chị đưa con đi viện, nhà chẳng còn ai kiếm ra tiền. Chị biết rằng ở nhà có thể sẽ đói, nhưng cũng không thể để con ở nhà ôm bệnh.

Thấu hiểu trước nỗi đau của mẹ, Duyên đã viết lá thư cầu cứu sự giúp đỡ của bạn đọc. Sau khi thông tin về gia đình em được đăng tải đã có nhiều bạn đọc chia sẻ.

Số tiền bạn đọc ủng hộ trực tiếp cho gia đình bé Duyên là 7 triệu đồng và số tiền ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 23.650.000đ, chúng tôi đã trao tận tay cho gia đình.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ chị Oanh nghẹn ngào rơi nước mắt. Chị hứa số tiền sẽ dành dụm để cứu con. Chị nhờ Báo VietNamNet chuyển lời cảm ơn tới tất cả những bạn đọc mà chị chưa biết mặt biết tên đã giúp đỡ.

Đức Toàn