- Buổi tối, khi đóng bỉm quần Bobby fresh (size L loại 20 chiếc/túi), chị Tình đinh ninh là con sẽ yên giấc cả đêm. Thế nhưng, chị vẫn phải dậy vài lần để thay bỉm cho con vì được một lúc là con chị lại ướt hết quần...

TIN BÀI KHÁC

Theo phản ánh của chị Thúy Tình (khu Ao Sen, Hà Đông), chị mới thử sử dụng loại bỉm quần Bobby fresh size L loại 20 chiếc/ túi nhưng thấy rất không hài lòng.

Mỗi tối khi đóng bỉm cho con, đến khoảng nửa đêm là bé lại tè dầm ướt hết chăn đệm. Nghĩ rằng mùa đông, không thoát được mồ hôi, có thể cháu tè nhiều hơn bình thường nên chị lại lục tục dậy thay cái mới.

Nhưng khi dùng tới cái thứ tư (do đêm đó cháu bé không tè dầm), gia đình chị Tình tiết kiệm để dành hôm sau "tái sử dụng" thì phát hiện phần bông lót trong quá trình đóng cho cháu cả đêm đã bị dồn vào một góc.

{keywords}
Bịch tã quần mà chị Tình đã mua và đang sử dụng
Thấy vậy, chị Tình lấy một cái bỉm mới, cầm vẩy nhẹ một cái thì bất ngờ phần bông cũng bị dồn về phía dưới. Thử cái thứ 2, cái thứ 3 cũng tương tự. Hóa ra bấy lâu, do bỉm kẹp giữa hai đùi, cháu bé chỉ cần cử động một chút, phần bông lót bị dồn một góc để chừa ra miếng vải đệm nên không thể thấm nước khi bé tè.

Chị Tình quyết định gọi điện tới số điện thoại chăm sóc khách hàng của Bobby fresh (04 36445777 máy lẻ 12) để phản ánh về sản phẩm.

Ngày 25/11, nhân viên chăm sóc khách hàng của Bobby có hẹn khoảng 2h chiều sẽ có người tới kiểm tra sản phẩm. Chị Tình đã nhấn mạnh rằng bên đó đã hứa là phải đến vì chị bận đi làm, chị không có thời gian chờ đợi, nhân viên này hứa rằng chắc chắn sẽ có người tới.

Tuy nhiên, tới hết ngày 26/11, chị Tình vẫn không thấy hồi âm từ phía Bobby. Không biết tới khi nào, hãng Bobby fresh mới thực hiện lời hẹn với khách hàng và có lời giải thích rõ ràng về sản phẩm?

P.V