- Tôi biết chồng tôi ngoại tình nhưng anh ta vẫn chối biến và nói là do nhu cầu công việc, mọi người ganh ghét nên mới đồn thổi thế. Nhưng tôi đã để ý theo dõi và biết được chắc chắn là chồng tôi và cô ta có tình cảm với nhau.

Tin bài khác:

Tôi ít khi vào đọc các mục tâm sự nhưng hôm trước vô tình tôi đọc các bài trong mục tâm sự và cũng thấy rất hay. Mình có thể gởi những tâm sự của mình để cho mọi người có ý kiến.

Tôi thấy chủ đề ngoại tình được nhắc đến nhiều lắm, khi mọi người cần tâm sự mà không biết nói với ai thì có thể gửi lên mục tâm sự để có nhiều ý kiến. Bản thân tôi cũng thế, tôi đang phải suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này.

Ảnh minh họa
Tôi không hiểu tại sao có những người phụ nữ đã có chồng, có con, có công việc ổn định lại ngọai tình với người đàn ông đã có vợ. Như chồng tôi chẳng hạn, là một thủ trưởng một cơ quan nhà nước, bản thân tôi cũng là một công chức nhà nước, đã có 1 đứa con trai – một gia đình có nền tảng nhiều người mơ ước nhưng anh vẫn ngoại tình.

Đến giờ tôi vẫn không hiểu tại sao chồng tôi lại có quan hệ tình cảm với một người cấp dưới nhỏ hơn chồng tôi 10 tuổi. Tôi cũng không thể hiểu nổi là tại sao cô ấy còn trẻ đẹp, có chồng và con, có sự nghiệp lại duy trì mối quan hệ ngoài luồng với chồng mình.

Họ đến với nhau vì cái gì?  Vì sự cô đơn, vì thiếu thốn tình cảm, hay vì nhu cầu tình dục.
Khi ngoại tình chắc ai cũng bảo là do không hạnh phúc với gia đình và họ lao vào nhau như những con thiêu thân mà biết được hậu quả khi điều đó bị phát hiện.

Bây giờ tâm trạng của tôi rối bời. Khi họ qua lại với nhau không biết lúc đó họ có nghĩ đến chồng hoặc vợ mình, hoặc nghĩ đến con cái không? Hai người có nghĩ là nếu chồng mình hoặc vợ mình cũng ngoại tình như mình thì sao nhỉ? Và hơn nữa họ làm sao còn có thể dạy con cái thành người và đối mặt với gia đình, với xã hội như nào?

Tôi biết chồng tôi ngoại  tình nhưng anh ta vẫn chối biến và nói là do nhu cầu công việc, mọi người ganh ghét nên mới đồn thổi thế. Nhưng tôi đã để ý theo dõi và biết được chắc chắn là chồng tôi và cô ta có tình cảm với nhau chỉ có điều tôi chưa bắt được tại trận họ mà thôi.

Họ xem như không có chuyện gì xảy ra và vẫn âm thầm liên lạc với nhau, tìm mọi cách giấu giếm chuyện. Tôi từng nghĩ là sẽ tố cáo ra pháp luật nhưng nghĩ mình vẫn còn thương chồng, không muốn con mình không cha, gia đình  phải xấu hổ vì điều đó và chắc chắn khi điều tra sự thật thì họ sẽ thân bại danh liệt, thậm chí là không thể sống được ở địa phương.

Nhưng tôi không cam tâm tha thứ cho cô ta, tôi đã có ý nghĩ là sẽ báo gia đình và cơ quan cô ấy để trả thù những gì mà cô ta đã gây cho tôi, cho con tôi và đó cũng là hậu quả cô ta phải gánh chịu.

Tôi có nên nhờ thám tử để tìm chứng cứ vạch mặt họ không hay là tiếp tục tự mình theo dõi? Tôi rất mong nhận được lời khuyên từ mọi người để giải tỏa chuyện gia đình mình.

Hien Thi

Bạn đọc muốn gửi tâm sự về chuyên mục “Chuyện chung, chuyện riêng” xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn (Chuyên mục là nơi sẻ chia tâm sự của bạn đọc nên tòa soạn không chấm nhuận bút).