-  Cầm trên tay chai bia có thân là nhãn Tiger và nắp lại mang nhãn Heiniken không thể lý giải được tại sao lại có sự nhầm lẫn như thế này.

TIN BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC

Vỏ Tiger nắp Heineken


Anh Tùng (Q4), có đám tiệc mua bia về uống, trong khi uống anh phát hiện trong két bia Tiger loại lớn (có thể tích thực 650ml) có một chai có nắp của bia Heineken. Anh rất bất ngờ về việc này và có nhiều câu hỏi thắc mắc xung quanh chai bia lạ này.

Anh Tùng mang chai bia tới Báo VietNamNet phản ánh, mong có được lời giải thích thấu đáo của doanh nghiệp, để người tiêu dùng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Với chai bia có vỏ và nắp khác nhau như vậy, khiến anh rất thắc mắc và không biết mình đang dùng bia thật hay bia giả. Những chai mình đã uống không biết có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không.
Chai bia Tiger có vỏ và nắp nhãn hiệu khác nhau
“Nếu là bia giả thì họ cũng không thể để chai một đằng, nắp một nẻo vì muốn làm giả cũng phải làm cùng loại cho giống để lừa người tiêu dùng. Còn nếu làm bia giả thế này chắc chắn người mua sẽ phát hiện và không mua. Còn nếu bia thật thì liệu chai Tiger nắp Heineken, vậy chất lượng bia bên trong là gì? Không biết những chai mình đã uống có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không?”, anh Tùng thắc mắc.

Do nhà cung cấp nắp nhầm

Chúng tôi đã có buổi làm việc với ông Lê Tấn Hùng, Trưởng phòng Quan hệ đối ngoại Công ty Liên doanh Nhà máy Bia Việt Nam để giải đáp thắc mắc cho bạn đọc.

Theo cảm quan của ông Hùng thì chai bia Tiger này là của Công ty Liên doanh Nhà máy Bia Việt Nam.

Lý giải cho việc tại sao lại xảy ra trường hợp chai một nhãn hàng khác, nắp một nhãn hàng khác, ông Hùng cho rằng: “Do nhà cung cấp nắp chai làm nắp chai cho nhiều hãng khác nhau nên khi cung cấp nắp cho công ty thì còn sót một vài nắp của hãng khác nên mới xảy ra tình trạng trên. Trường hợp này cũng đã xảy ra, nhưng chỉ là xác xuất nhỏ”.

Nếu đúng đây là bia của công ty thì chất lượng bia bên trong vẫn được đảm bảo. Tuy nhiên để có câu trả lời chính xác cho khách hàng thì chúng tôi sẽ mang về nhà máy để kiểm tra, kiểm nghiệm. Chúng tôi sẽ thông tin lại cho bạn đọc ngay khi nhận được kết quả kiểm nghiệm này.

Đức Toàn