Anh ấy muốn lễ tình nhân này, chúng em đi chơi xa và quan hệ với nhau. Giúp em với, em không biết làm gì để giữ được trinh trắng và không làm anh ấy buồn.

TIN BÀI KHÁC

Em và bạn trai quen nhau được hơn 1 tháng, em 19 tuổi còn anh ấy đã 24 rồi. Nhà anh ấy ở Đồng Nai còn em ở Đồng Tháp. Chúng em yêu nhau ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, sau đó bọn em chia tay vì anh ấy lên Sài Gòn công tác. Thế nhưng, sau khi chia tay được mấy tuần thì chúng em quyết định quay lại với nhau. Anh ấy thú nhận với em là lên Sài Gòn, anh ấy có 2 người bạn gái nhưng hai người đó khá ăn chơi và quan hệ lung tung với rất nhiều người, còn em thì vẫn còn trinh trắng.

Anh ấy nói với em rằng anh ấy không muốn xài lại mà muốn người yêu mình chỉ là của một mình thôi. Trước đó, chúng em cũng từng quan hệ với nhau một lần nhưng là quan hệ bằng miệng  khi em đến nhà anh ấy chơi. Bây giờ khi quay lại, anh ấy muốn đến nhà em xin phép ba mẹ em cho anh ấy được yêu em và đề nghị em quan hệ thật sự với anh ấy.

Em rất yêu và tin tưởng anh ấy nhưng thực sự là em chưa sẵn sàng cho chuyện đó, em muốn dành chuyện đó khi thực sự là vợ chồng với nhau. Tuy nhiên, anh ấy nói anh ấy đã quen với chuyện quan hệ như vậy rồi và cho em quyết định có thành người yêu của anh ấy hay không.

Anh ấy muốn lễ tình nhân này, chúng em đi chơi xa và quan hệ với nhau. Giúp em với, em không biết làm gì để giữ được trinh trắng và không làm anh ấy buồn.

Minh Thư (Đồng Tháp)
(ảnh minh họa)
Chuyên gia tư vấn:

Chào Minh Thư,
Trước hết xin được chia sẻ với Minh Thư những suy nghĩ và cảm xúc yêu đương đầu đời của em.
Thư thân mến, tình yêu là tình cảm rất thiêng liêng của con người. Đến độ tuổi nhất định nào đó, khi cơ thể bắt đầu phát ra những tín hiệu yêu thương của cảm xúc, những cử chỉ quan tâm đến bạn khác giới thì đó là tình yêu. Nhưng tình yêu muốn bền vững thì lại cần phải có thời gian để tìm hiểu lẫn nhau, xem thực sự đó có phải là người “tâm đầu ý hợp” với mình không.

Riêng chuyện quan hệ nam nữ trước hôn nhân, hiện nay xã hội đã có cái nhìn thoáng hơn xưa rất nhiều. Tuy nhiên, xin được lưu ý Thư rằng liệu với khoảng thời gian ngắn yêu nhau như vậy, hai bạn đã thực sự sẵn sàng cho chuyện đó? Hơn nữa, người bạn trai của Thư có lối sống phóng khoáng, còn trẻ mà quan hệ bừa bãi như vậy liệu có xứng đáng với những tình cảm của Thư?

Thư biết không? Một khi “con ong đã tỏ đường đi lối về” thì liệu bông hoa có còn hấp dẫn và khiến nó dành nhiều tâm trí để chinh phục như trước nữa hay không?

Theo tôi, Thư nên trao đổi thẳng thắn quan điểm của mình với người bạn trai. Nếu như bạn trai của bạn vẫn khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình, Thư cũng nên dứt khoát với người đó.

Chúc Thư sáng suốt và tìm được một người yêu thực sự hiểu, trân trọng mình.

Chị Ban Mai
Bạn đọc muốn gửi các câu hỏi thắc mắc về các vấn đề tình cảm, xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn (Xin ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để chúng tôi tiện liên hệ).