- Bạn có thể không nhớ hoàn cảnh xảy ra, địa điểm xảy ra, nhưng có "chuyện đó" hay không thì chắc chắn bạn biết được. Ít nhất là cảm giác của cơ thể bạn, mùi…

TIN BÀI KHÁC:

Ảnh minh họa
Sau khi đọc xong tâm sự: "Đấy là trò tự đưa thầy vào nhà nghỉ…",  tôi cũng muốn viết ít dòng phản hồi cho bạn, với hy vọng bạn thật sự giống như những gì bạn trình bày, là thật sự "vô tội" chứ không phải muốn trốn tránh trách nhiệm. Hy vọng với cái nhìn từ ngoài cuộc, bạn có thể có những quyết định cho riêng mình.

Bạn trai tôi bảo thế này: trừ khi là đàn ông cũng muốn làm "chuyện đó", chứ không tự nhiên mà nó xảy ra (ít nhất là bạn đặt bạn vào cái tình huống dẫn đến việc đó). Bạn đã bao giờ nghe đến căn bệnh gọi là "sleep sex hay sexsomnia" (vài nghìn trường hợp trong 8 tỷ người), hoặc tình trạng mất trí nhớ sau khi uống say (blackout). Trong những trường hợp như thế này thì bạn có thể sẽ quên việc mình đã sex, quên luôn tất cả mọi việc trong giai đoạn đó. Tuy nhiên, bạn phải mắc chứng bệnh đó, hoặc đã từng trải qua blackout.
Bạn hỏi thử xem người xung quanh xem bạn có bị mộng du hay không, hay đã từng có những chuyện xảy ra sau khi say mà bạn không nhớ. Nếu không, khả năng bạn không thể nhớ được việc mình có sex hay không là không thể xảy ra.

Bạn có thể không nhớ hoàn cảnh xảy ra, địa điểm xảy ra, nhưng có "chuyện đó" hay không thì chắc chắn bạn biết được. Ít nhất là cảm giác của cơ thể bạn, mùi, và cả lúc đi "toilet"...có không? Có hai trường hợp, một là bạn có làm việc đó nhưng mà bảo quên vì sợ chịu trách nhiệm (làm đàn ông thì nên dám làm dám chịu). Hai là bạn đã được cô học trò thân yêu của mình đưa vào bẫy. Nếu vậy, lại có hai trường hợp xảy ra. Thứ nhất là cô ấy muốn gài bạn vào một tình huống cụ thể (có thai, cưới xin..., hoặc đơn giản là trả đũa cái tuyên bố xanh rờn của bạn - nếu vậy thì hơi bị phục). Thứ hai là cô ấy có tình cảm với bạn, làm vậy để tạo ràng buộc (vậy thì hơi ngốc nghếch, rất là rủi ro).

Bạn nghĩ xem: bạn đi uống bia với toàn nữ? Không ai có thể đưa bạn về ngoài cô ấy? Không có tình cảm sao xung phong? Sao không kéo thêm bạn khác đi cùng? Sao lại đưa vào nhà nghỉ? Không nhờ được nhân viên đưa lên phòng? Sao không về ngay lúc đó? Nếu không muốn người khác suy nghĩ, cần gì phải nhắn tin? Sau khi xem xét mọi việc, quyết định bây giờ thuộc về bạn.
Nếu bạn cũng có tình cảm với cô ấy, thì có thể tát nước theo mưa, tiến tới luôn cũng được (là phụ nữ nhưng mà tôi thấy cô ấy cũng khá đấy, có tính chiến đấu cao, nếu được hân hạnh gặp mặt thì sẽ rất thú vị). Nhưng mà nói đi thì cũng nói lại, làm mà bảo quên, không chịu nhận thì cũng chả đáng mặt đàn ông tí nào. Hy vọng bạn sẽ xử lý mọi chuyện tốt nhất có thể. Chúc bạn sáng suốt và có bản lĩnh! Hạn chế bia rượu đi nha.

Chia sẻ từ bạn Phuong Nguyen