- Em rất đẹp, vừa đẹp vừa duyên dáng, tuy đã có 2 con nhưng em còn trẻ và đầy hấp dẫn.

TIN BÀI KHÁC:

Tôi quen em từ khi em còn làm trong một doanh nghiệp may mặc, những lần gặp nhau chỉ là vì công việc công ty giao cho em. Tôi giúp em với tấm lòng nhiệt tình, vô tư để em hoàn thành công việc sếp em giao cho. Em rất đẹp, vừa đẹp vừa duyên dáng, tuy đã có 2 con nhưng em còn trẻ và đầy hấp dẫn. Dù quen nhau đã 3 năm nhưng chúng tôi chưa ai hỏi nhau về cuộc sống riêng tư vợ chồng.

Ảnh minh họa
Chuyện chỉ bắt đầu từ khi tôi được chuyển về một cơ quan mới thành lập. Về cơ quan mới tôi chỉ là trưởng phòng. Tôi chẳng có quyền thế gì trong việc tuyển cán bộ mới nhưng em tin tôi có thể giúp em chuyển về cơ quan tôi vì tôi là người có uy tín với cơ quan mới. Tôi biết tôi chẳng giúp được em nên đã nói cho em biết đừng hy vọng để rồi thất vọng. Thời gian này chúng tôi thân thiết nhau hơn. Trong một lần đi uống cafe em tiết lộ với tôi rằng: Em đi xem bói, thầy bói bảo tuổi em và tuổi tôi rất hợp nhau, em nói rằng thầy bảo em có quí nhân phù trợ tuổi này (ý nói tuổi tôi). Rồi tôi cũng đã đề xuất như ý của chúng tôi bàn bạc, nhưng thất bại. Tôi rất buồn vì không giúp được gì cho em. Gặp tôi em không tỏ vẻ thất vọng mà vẫn hy vọng mọi điều kỳ diệu sẽ xảy ra, em sẽ chờ.

Hy vọng để xin vào làm cơ quan nhà nước của em làm cho chúng tôi thông tin trao đổi thường xuyên, những lần gặp nhau cũng thường xuyên. Khi em tiết lộ hoàn cảnh kinh tế khó khăn, chồng đi làm ăn xa hàng trăm cây số, vài tuần mới về một lần, em vất vả, thiếu thốn trăm bề. Nghe em nói tôi rất thương em và trong tôi trào dâng ý nghĩ bù đắp cho em.

Tuy ngoài 50 tuổi nhưng tôi vẫn sung mãn về thể lực, vợ tôi thì đã mãn già, khoản ân ái vợ tôi coi như tra tấn (vợ tôi nói anh làm gì ở ngoài nhưng đừng để bôi xấu em và con). Cái gì đến phải đến, tôi và em hẹn nhau nơi kín đáo để bù đắp cho nhau mỗi tuần. Ở bên nhau 2 chúng tôi mãn nguyện và hạnh phúc. Em nói sinh ra anh là chỉ để cho em thôi, chẳng biết tại sao lại gặp nhau quá muộn. Tôi cũng tự nguyện đỡ đần em về kinh tế tuy không nhiều nhưng đều đặn. Tôi nghĩ tôi yêu em vụng trộm nhưng thật lòng và rất thương em nhưng có lẽ em không như tôi. Nhiều khi tôi tự đặt câu hỏi: Em vì tình yêu, vì sex hay vì kinh tế. Tôi không nhiều tiền, những lần tôi cho tiền em không nhiều nhưng tôi làm em thoả mãn mỗi khi gặp nhau, những lần hẹn gặp em, em không bao giờ từ chối.

Em nói em yêu tôi, còn chồng chỉ là nghĩa vụ vì con cái. Em thường gọi tôi bằng chồng, tôi tin tình yêu là thật. Nếu không có chuyện đùa của tôi có lẽ bây giờ tôi vẫn không biết gì về em.

Lần thứ nhất tôi giả vờ xúc phạm một chút về chồng em, em đã tự ái gọi tôi là đồ tồi. Sau đó một năm tôi được bổ nhiệm phó giám đốc cơ quan, tôi đã xin lỗi và làm lành. Lúc này em vẫn chưa xin được việc.

Chúng tôi lại đến với nhau mặn nồng. Em nói em yêu tôi hơn bao giờ và không có ai thay thế được. Lần này để tin tôi lại thử nói một câu đại loại như lần trước. Em bỏ về và cũng gửi cho tôi một tin nhắn không khác lần trước là mấy. Rồi 6 tháng sau, để giải toả hoài nghi của mình, khi tôi biết em đã xin được việc làm mới, nhân ngày 8/3 năm nay tôi nhắn tin: Để nhớ mãi ngày tháng bên nhau, mừng em xin được việc làm mới, anh muốn tặng em món quà làm kỷ niệm. Em vui vẻ nhận quà và nói lại những câu yêu thương như chưa hề có cuộc chia ly nào.

Hơn một tháng nay nàng lại diễn bài cũ (có cuộc chia ly mới). Cho đến bây giờ chúng tôi chưa liên lạc với nhau, nhưng tôi đã yêu em vì nghĩa vì tình. Nhưng nếu nhờ vật chất mà nối lại tôi e rằng tôi là người bị tổn thương đầu tiên.

nhuatptb@...

Mời bạn đọc tham dự cuộc thi viết chủ đề: "Yêu nhanh, sống thoáng nên không?"

Thể lệ tham dự:

“Tôi cần tình một đêm”, “tôi yêu nhanh”, “tôi sống thoáng”, “tình dục trước hôn nhân”… sau những phút sống như thế, bạn được gì? Mất gì? Và có nên như vậy không?

Bài viết chia sẻ câu chuyện, thể hiện quan điểm tham dự chủ đề: “Yêu nhanh, sống thoáng nên không?” nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Yêu nhanh, sống thoáng nên không?”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/4/2012 đến hết ngày 30/5/2012. Mời bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.