- Ngày em trao tôi nụ hôn đầu khiến tôi ngất ngây, cảm giác khó tả của một người lần đầu có bạn gái, nụ hôn ấy cũng là do em chủ động.

TIN BÀI KHÁC:

Tôi và em quen nhau thật vội vã. Em nồng nàn, đằm thắm nét xuân thì của thiếu nữ đôi mươi luôn làm trái tim tôi xao xuyến, đam mê…

Ngày ấy, một thằng con trai mới tốt nghiệp đại học như tôi vẫn còn quá ngu ngơ về “phụ nữ” và tôi cũng không bao giờ nghĩ rằng em lại trao cho tôi tất cả chỉ sau một tháng quen nhau.

Ảnh minh họa
Em bảo tôi rằng “Anh là tình đầu của em”. Ngày em trao tôi nụ hôn đầu khiến tôi ngất ngây, cảm giác khó tả của một người lần đầu có bạn gái, nụ hôn ấy cũng là do em chủ động. Rồi cái gì đến cũng đến, em trao tôi cái ngàn vàng trong chớp nhoáng. Kể từ đó chúng tôi gần nhau mọi lúc có thể, ở bất cứ nơi đâu, vào thời điểm nào cũng là do em chủ động. Tôi cũng là đàn ông, mà có người đàn ông nào có thể từ chối được khi ở hoàn cảnh ấy. Và cứ như thế tôi lao vào cuộc tình này như một con thiêu thân.

Cứ như vậy, 4 tháng trôi qua tôi đã không còn tâm trí và thời gian dành cho công việc, cả ngày chỉ ở bên cô ấy. Tôi mệt mỏi, buông xuôi, cảm giác chán chường, tẻ nhạt. Còn em càng ngày càng mãnh liệt, bốc lửa hơn, ham muốn hơn.

Khi đã quá chán ngán với cuộc sống như vậy, tôi quyết định chia tay để thoát ra vũng lầy ấy. Em khóc thật nhiều, em dọa tự tử nếu tôi chia tay em nhưng sự kiên quyết của tôi đã làm em thất vọng. Mặc cho em níu kéo…

Chưa đầy 2 tháng sau, tôi nhận được thiếp hồng báo tin em lấy chồng - một giáo viên cấp 3 hiền lành, chất phát. Tôi thầm chúc cho em có được hạnh phúc thật sự của mình.

Một năm sau tôi cũng lấy vợ - người con gái thật tuyệt vời và rất khác người yêu cũ của tôi. Cô ấy không quá ham muốn, cũng không hay chủ động trong chuyện vợ chồng nhưng tôi thấy hạnh phúc…

Hoàng Hà
Mời bạn đọc tham dự cuộc thi viết chủ đề: "Yêu nhanh, sống thoáng nên không?"

Thể lệ tham dự:

“Tôi cần tình một đêm”, “tôi yêu nhanh”, “tôi sống thoáng”, “tình dục trước hôn nhân”… sau những phút sống như thế, bạn được gì? Mất gì? Và có nên như vậy không?

Bài viết chia sẻ câu chuyện, thể hiện quan điểm tham dự chủ đề: “Yêu nhanh, sống thoáng nên không?” nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Yêu nhanh, sống thoáng nên không?”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/4/2012 đến hết ngày 30/5/2012. Mời bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.