- Nhà đẹp thì phải ở chuyên mục văn hóa sẽ hợp hơn là chuyên mục kinh tế thị trường ạ? Và sức khỏe giới tính ở chuyên mục khoa học không hợp chút nào. 

TIN BÀI KHÁC:


Kính gửi: Ban biên tập Báo VietNamNet

Em là một độc giả của báo trong suốt thời gian qua, với em VietNamNet như một món ăn tinh thần. Tuy nhiên, em thấy có mấy điểm cần góp ý sau:

- Ban biên tập chưa công khai một địa chỉ email hay là email riêng cho từng chuyên mục để tạo thuận lợi cho các độc giả gửi tin và gửi bài viết cho Ban biên tập. Cá nhân em đã từng rất nhiều lần gửi vào mail hotnews@vietnamnet.vn được công khai trên phần tòa soạn nhưng thú thực chưa bao giờ em nhận được một email hồi âm chỉ để khẳng định email của em đã được chuyển đến Ban biên tập. Cá nhân em thấy như thế là thiếu tôn trọng độc giả, chí ít thì cũng là một email được cài đặt tự động chỉ để cảm ơn độc giả và cho độc giả yên tâm email đã tới nơi ạ.

- Theo em có thể lập một mục học bổng hẳn trong du học sẽ hay hơn và tiện theo dõi hơn ạ. Cũng như các học bổng tập huấn, cơ hội dành cho các bạn thanh niên tham gia các sự kiện trong và ngoài nước ạ. Vì mục du học hiện giờ rất rối mắt, khi cả đời sống du học và cả học bổng được “dồn đổ đống” cực khó xem ạ.

- Tại sao tòa soạn không tổ chức một cuộc thi viết hay thiết kế logo kỉ niệm ngày sinh nhật 15 năm ạ?

- Nhà đẹp thì phải ở chuyên mục văn hóa sẽ hợp hơn là chuyên mục kinh tế thị trường ạ? Sức khỏe giới tính và sức khỏe sao lại có hẳn hai chuyên mục gần như lặp nhau vậy? Và sức khỏe giới tính ở chuyên mục khoa học không hợp chút nào.

- Báo cũng cần có một cái tên Việt đúng nghĩa thay vì đơn giản VietNamNet như hiện nay.

- VietNamNet thiết lập được một quỹ hỗ trợ người nghèo hay trẻ em hiếu học được thì tốt.

Đó là một số góp ý của cá nhân của em. Nhân dịp sinh nhật báo tuổi 15, em xin phép được gửi lời chúc chân thành nhất tới các anh chị và cô chú Ban biên tập. Chúc các anh chị và cô chú phóng viên, biên tập viên và đội ngũ CNV của tòa soạn thật nhiều sức khỏe. Chúc cho tờ báo điện tử VietNamNet ngày càng phát triển và tiếp tục đồng hành cùng lớp lớp thế hệ bạn đọc!

Trên đây là góp ý của bạn Phan Hoành Sơn, ở quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Ban Bạn Đọc