- Đơn thư bạn đọc phản ánh một số vấn đề mà ban Bạn đọc báo nhận được trong 15 ngày cuối tháng 10/2012

TIN BÀI KHÁC

(ảnh minh họa)

1. Gia đình ông Trần Văn Đình (Ba Đình, Hà Nội) có đơn kiến nghị về việc có liên quan đến tranh chấp và cưỡng chế đối với căn hộ 418D2 Giảng Võ. Tuy nhiên, qua xem xét đơn thư của bạn, VietNamNet không đủ thẩm quyền giải quyết.

2. Bạn đọc Nguyễn Đức Thắng (phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội) có đơn kiến nghị về việc trạm biến áp La Thành 3 có phần lấn vào diện tích theo sổ đỏ của gia đình tại số nhà 124, tổ 45B.

Đơn thư của bạn không thuộc thẩm quyền giải quyết của VietNamNet.

3. VietNamNet đã nhận được thư của cháu Phạm Thanh Sao ở thôn Sở Đông, xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên gửi lời cảm ơn bạn đọc của VietNamNet đã giúp đỡ, hỗ trợ gia đình lúc khó khăn cả vật chất lẫn tinh thần.

4. VietNamNet nhận được thư xin trích dẫn các thông tin được VietNamNet đăng tải trên trang web của công ty cổ phần địa ốc trực tuyến (quận 3, TP Hồ Chí Minh).

5. Bạn đọc Ngô Thị Hồng (ở Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) có thư cầu cứu sự giúp đỡ của bạn đọc báo VietNamNet đối với hoàn cảnh khó khăn của gia đình. Chúng tôi sẽ có bài viết về hoàn cảnh của bạn trong thời gian tới.

Ban Bạn đọc