Tin tặc táo tợn công bố đường dây nóng
Sau một loạt chiến tích tấn công vào các tổ chức lớn trên thế giới, thậm chí cả FBI và thượng viện Mỹ, nhóm tin tặc Lulz Security ngạo nghễ tung ra đường dây nóng.
 
ASEANPOL tóm cổ 600 tên tội phạm mạng
ASEANPOL vừa tóm gọn gần 600 tên tội phạm lừa đảo qua mạng thuộc hơn 20 băng nhóm người Trung Quốc và vùng lãnh thổ Đài Loan.<br />
 
Hơn 200 website VN bị hack chỉ trong 1 đêm
Chỉ trong đêm 6/6 vừa qua, nhóm hacker có tên CmTr đã tấn công vào hơn 200 website tiếng Việt có tên miền .vn và .com. Sau khi xâm nhập, các hacker đã cài lại một file chứa mã độc vào website.
 
Hacker "sờ tới" website chính phủ Malaysia
Ít nhất 41 website chính phủ Malaysia đã bị đột nhập trong đêm qua, tuy nhiên chưa có dữ liệu cá nhân hay tài chính nào bị đánh cắp.
 
Website Cục Tình báo Trung ương Mỹ bị hạ gục
Trang web chính thức của Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) đã không thể truy cập được trong suốt đêm qua (giờ Việt Nam), và nhóm hacker LulzSEC tự nhận là thủ phạm.
 
Diễn đàn hacker Việt bị hacker TQ tấn công
Tuy không bị xâm nhập và thay đổi nội dung hệ thống, nhưng website của HVA, một trong các diễn đàn hacker lớn nhất tại Việt Nam mới đây thông báo bị tấn công DDOS.
 
Bí ẩn những hacker làm "chuyện tày đình"
Câu hỏi lớn nhất trong đầu tất cả mọi người hiện nay là: ai đứng đằng sau những vụ tấn công động trời xảy ra gần đây, và tại sao chúng lại ra tay?
 
Bắt thêm 32 thành viên nhóm tin tặc Anonymous
Giới chức Thổ Nhĩ Kỳ đã ra tay bắt giữ 32 thành viên của tổ chức tin tặc Anonymous, với cáo buộc những người này đã tấn công các trang web của chính phủ.
 
Ngày mai, hacker tấn công Cục Dự trữ Liên bang Mỹ?
Nhóm hacker Anonymous tuyên bố sẽ bắt đầu nã đạn tấn công Cục Dự trữ Liên bang Mỹ kể từ ngày mai, nhằm hưởng ứng chiến dịch "Nổi loạn xuyên quốc gia" mà hacker toàn cầu đang phát động.
 
Tin tặc tấn công trang tin điện tử Thượng viện Mỹ
Theo tin từ Reuters, ngày 13/6, một nhóm tin tặc đứng đằng sau một loạt vụ tấn công mạng trong thời gian gần đây tuyên bố đã đánh cắp dữ liệu nội bộ từ trang web của Thượng viện Mỹ.
 
Hacker trả thù cảnh sát Tây Ban Nha
Website của cơ quan cảnh sát quốc gia Tây Ban Nha đã gặp sự cố không thể truy cập trong hơn 1 giờ liền vào thứ Bảy vừa qua. Đây có thể là vụ tấn công trả đũa của nhóm Anonymous.
 
Hacker công khai thông tin thành viên các website khiêu dâm
Nhóm hacker đang gây sóng gió trên thế giới mạng, LulzSec đã tấn công vào một loạt các website khiêu dâm và đăng tải thông tin của các thành viên trên website này.
 
Trùm hacker Anonymous tuyên bố sẽ trả thù
Ngay khi có tin về vụ bắt giữ 3 hacker tại Tây Ban Nha, nhóm AnonOps trực thuộc Anonymous đã ra một thông báo trên blog của họ, sẽ trả thù với chỉ vỏn vẹn hai từ: “Expect Us”.
 
iTunes bị tấn công trên toàn cầu
Nhiều người sử dụng iTunes trên toàn thế giới cho biết họ đã bị hack tài khoản. Vậy thực hư mọi chuyện ra sao?
 
Hacker "làm thịt" Quỹ Tiền tệ Quốc tế
Chưa kịp hoàn hồn sau scandal cựu Chủ tịch bị bắt vì tội xâm phạm tình dục, IMF đã trở thành cái tên mới nhất gia nhập danh sách "Những mục tiêu hạ sát" của hacker.
 
Bắt 3 hacker Tây Ban Nha trong vụ tấn công Sony
Hôm qua, cảnh sát Tây Ban Nha cho biết đã tóm được 3 người đàn ông bị tình nghi liên quan đến hàng loạt vụ tấn công vào hệ thống dịch vụ PlayStation Network của Sony.
 
Hacker tấn công Citibank, trộm thông tin 200.000 thẻ tín dụng
Tin tặc mới tấn công hệ thống máy tính Ngân hàng Citibank ở khu vực Bắc Mỹ, lấy cắp thông tin, số tài khoản và địa chỉ e-mail của hơn 200.000 khách hàng.
 
Petrotimes.vn bị hacker tấn công xóa dữ liệu
(VietNamNet) - Tờ báo điện tử đưa tin đầu nguồn về các vụ tàu Trung Quốc xâm phạm lãnh hải, cắt cáp thăm dò địa chấn của các tàu Petrovietnam vừa bị tấn công làm tê liệt tối qua, 9/6.
 
Hơn 1.500 trang web Việt bị tấn công
Theo thống kê của một số diễn đàn tin học, đã có hơn 1.500 trang web của các cơ quan, đơn vị, công cụ tìm kiếm và cả của các doanh nghiệp VN bị tấn công trong những ngày qua.
 
‘Siêu tin tặc’ tấn công Interpol bị tóm ở Hy Lạp
Cảnh sát Hy Lạp vừa bắt giữ một tin tặc 18 tuổi bị tình nghi đột nhập vào website của Tổ chức Cảnh sát Quốc tế (Interpol) và một số cơ quan chính phủ Mỹ.
 
Hacker Nga tiết lộ đã "bóc trần" Skype
Hacker Nga Efim Bushmanov lần đầu tiên công bố những kết quả đầy đủ nhất về giao thức của Skype, bao gồm giao thức đóng và các cơ chế mã hoá dữ liệu.