Dịp cuối năm nhiều sao như Hồ Ngọc Hà, Kim Tử Long, Phương Mỹ Chi, Mỹ Tâm đều tất bật chuẩn bị những phần quà làm từ thiện để ấm lòng những hoàn cảnh khó khăn.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh chuẩn bị cho buổi từ thiện tại Tp. Hồ Chí Minh: “Tối qua vừa xong liveshow The Remix lại chạy vội có mặt cùng ekip để trao quà Tết cho một số hoàn cảnh khó khăn tại TP. Hồ Chí Minh, cảm thấy ấm lòng.

Dịp Tết 2016 này đã chuẩn bị hẳn 100 phần quà Tết để dành tặng cho những hoàn cảnh kém may mắn tại khu vực TP. Hồ Chí Minh & Long An, phần nào giúp mọi người có thể đón Tết thật trọn vẹn và ấm áp hơn”.

{keywords}

Mỹ Tâm

Ca sĩ Mỹ Tâm cùng FC của mình đã có chuyến đi từ thiện tặng quà cho những nghệ sĩ lớn tuổi tại chùa Nghệ sĩ (quận Gò Vấp) và Viện dưỡng lão (quận 8), Tp.HCM.

Chia sẻ về chuyến đi, Mỹ Tâm xúc động: "Điều hạnh phúc của Mỹ Tâm đó là mỗi năm khi quay trở lại đây đều được nhìn thấy gương mặt của các cô, các chú luôn rạng rỡ, vui vẻ". Tuy nhiên, khi đến thăm các cô chú nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão quận 8, Mỹ Tâm đã lắng lòng khi nhận thông tin có 2 bác vừa mới qua đời do tuổi già và sức khoẻ cũng đã yếu.

{keywords}
Mỹ Tâm vui vẻ hát tặng các nghệ sĩ già neo đơn.
{keywords}

{keywords}

NSƯT Kim Tiểu Long đã mang 300 phần quà trị giá hơn 50 triệu đồng trao tặng cho trẻ em nghèo hiếu học và trẻ em mồ côi tại Chùa Từ Hạnh – nơi nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và người già neo đơn.

{keywords}

Bình Minh tại chuyến thăm Viện dưỡng lão Nghệ sĩ Quận 8, TP.HCM.

{keywords}

NSƯT Kim Xuân là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia từ thiện.

{keywords}

"Cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi tích cực làm từ thiện cùng với gia đình.

{keywords}
Ca sĩ Lý Hải

Bích Ngọc