Hôm qua (24/3), cảnh sát New York đã lên tiếng phủ nhận thông tin tìm thấy ADN của cựu tổng giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế Dominique Strauss-Kahn trên áo cô hầu phòng mà các phương tiện truyền thông đã đăng tải trước đó.

TIN BÀI LIÊN QUAN:

Cựu tổng giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế Dominique Strauss-Kahn tại phiên điều trần ngày 19/5 (Ảnh: Reuters)

Người phát ngôn của Sở cảnh sát
New York nhấn mạnh rằng sẽ không có bất cứ thông tin gì liên quan tới kết quả xét nghiệm ADN cho tới khi phiên tòa xét xử được mở.

Trước đó một ngày, các hãng truyền thông lớn của Mỹ như NBC, ABC, The New York Times, The Wall Street Journal đã đưa tin mẫu ADN của ông Strauss-Kahn được tìm thấy trên cổ áo sơ mi của cô hầu phòng 32 tuổi làm việc tại khách sạn Sofitel, ngoài ra, trên tấm thảm trong phòng tắm cũng có mẫu ADN trong tinh dịch của Strauss-Kahn lọt ra ngoài khi cưỡng bức cô gái này.

Các chuyên gia cho rằng cho dù có hay không những hành vi bạo lực thì tinh dịch cũng đủ để chứng minh là khi đó đã có hành vi tình dục giữa cựu tổng giám đốc IMF và cô hầu phòng người Mỹ gốc Phi.

Ngày 14 tháng 5 vừa qua, cựu tổng giám đốc Quỹ tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss - Kahn đã bị bắt vì nghi ngờ xâm hại tình dục nữ nhân viên phục vụ của khách sạn Sofitel tại New York. Tuần trước ông đã nộp đơn xin từ chức lên ban lãnh đạo IFM. Hiện Strauss - Kahn đang bị giám sát tại một căn hộ ở Manhattan. Từ sau khi sự việc xảy ra, Strauss-Kahn vẫn quả quyết mình vô tội.

Sầm Hoa (Tổng hợp)