Cảnh sát Thái truy tìm 'người bí ẩn' trong video vụ đánh bom

 Cảnh sát Thái Lan thông báo họ đang tìm một người đàn ông xuất hiện trong đoạn băng CCTV mà có thể có liên quan đến vụ đánh bom đẫm máu tại đền thờ Erawa nổi tiếng tối 17/8.

Ai là hung thủ vụ đánh bom thảm khốc Bangkok?

 Bầu không khí sốc và hoảng loạn đang bao trùm thủ đô Bangkok của Thái Lan sau vụ đánh bom thảm khốc tối 17/8.

Các vụ đánh bom rung chuyển Bangkok

 Ít nhất 22 người đã thiệt mạng và hơn 120 người bị thương khi một quả bom phát nổ bên ngoài một ngôi đền Hindu ở thủ đô Bangkok vào tối qua (17/8), trong vụ tấn công đơn lẻ đẫm máu nhất trong những năm gần đây tại Thái Lan.

Huyền thoại nhạc rock thoát chết nhờ đổi ý vào phút chót

Huyền thoại nhạc rock Australia Jimmy Barnes và gia đình của ông đã may mắn thoát khỏi vụ đánh bom ở Bangkok khi quyết định thay đổi lộ trình vào phút cuối.


Thêm hình ảnh thương tâm sau vụ đánh bom giữa Bangkok

 Trong số 22 người tử vong vì bom nổ ở thủ đô Thái Lan tối qua (17/8) có 12 người chết tại chỗ, số còn lại không sống nổi sau khi đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Vì sao đền Erawan lại là điểm hút khách tại Bangkok?

 Ngôi đền Hindu Erawan là một điểm thu hút khách du lịch tại thủ đô Bangkok, Thái Lan, đặc biệt là đối với các du khách tới từ Đông Nam Á.

Nghi phạm đánh bom Bangkok là nữ

 Cảnh sát Thái hiện đang điều tra tin có một phụ nữ đã đặt một chiếc túi bên trong ngôi đền Erawan chỉ 15 phút trước khi quả bom phát nổ, làm ít nhất 21 người chết.

Clip giây phút bom nổ gây hoảng loạn tại Bangkok

 Ít nhất 19 người chết và hơn 120 người bị thương khi một quả bom phát nổ ngay cạnh một đền thờ ở trung tâm thủ đô Bangkok của Thái Lan.

Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng tại Bangkok

 Vụ đánh bom tại giao lộ Ratchaprasong, đền Erawan vào tối 17/8 đã để lại một cảnh tượng kinh hoàng và khiến nhiều du khách cũng như những người dân làm việc gần đó bàng hoàng.

Khách nước ngoài thương vong trong vụ nổ bom tại Bangkok

 Vụ nổ bom vào khoảng 7h30’ tối nay tại ngôi đền Hindu nổi tiếng ở thủ đô Bangkok, Thái Lan, khiến 19 người thiệt mạng, trong đó có nhiều người nước ngoài.

Bangkok rung chuyển vì đánh bom, 120 người thương vong

Chiếc xe máy mang bom phát nổ tại một TT thương mại ở thủ đô Bangkok.

Một người Việt bị thương trong vụ nổ bom Bangkok

Theo CTV VietNamNet ở Bangkok, một người Việt bị thương trong vụ nổ bom ở Bangkok có tên trong hộ chiếu là Truong Mai Van.