Pháp công bố ảnh nghi phạm khủng bố Paris

Cảnh sát Pháp vừa công bố ảnh của một công dân nước này bị truy nã vì liên quan loạt vụ tấn công đẫm máu làm 129 người chết ở Paris hôm 13/11.

Phá âm mưu khủng bố kiểu Pháp tại Thổ Nhĩ Kỳ

Một nhóm khủng bố do một đối tượng thánh chiến người Anh lãnh đạo đã lập kế hoạch tấn công tại thành phố lớn nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ cùng ngày với vụ tấn công khủng bố diễn ra ở Paris.

Thế giới 24h: Rợn người lời đe dọa mới của IS

IS đe dọa thánh chiến trong lòng châu Âu, Mỹ cam kết tăng hỗ trợ tiêu diệt IS và nguy cơ khủng bố ở Đông Nam Á… là những tin nóng 24 giờ qua.

Pháp rầm rộ không kích trả đũa IS

Các máy bay chiến đấu của Pháp đã ồ ạt oanh tạc các vị trí của phiến quân IS hôm 15/11 để trả đũa vụ tấn công đẫm máu tại Paris hai ngày trước đó.

Bước chuyển chiến lược đáng sợ của IS

Trong bối cảnh mỗi ngày bị liên quân do Mỹ đứng đầu không kích, lần lượt các lãnh đạo IS tìm cách mở các cuộc tấn công trực tiếp hoặc gián tiếp ở những khu vực xa hơn.

Giây phút kinh hoàng của nạn nhân vụ thảm sát Paris

Những lời tâm sự của một cô gái sống sót trong vụ thảm sát tối 13/11 tại Paris (Pháp) đã khiến bao người thổn thức.

IS kêu gọi thánh chiến tại Pháp

Phiến quân ‘Nhà nước Hồi giáo’ tự xưng (IS) đã tung video clip kêu gọi tiếp tục tấn công vào những nước không kích vào lực lượng này ngày hôm nay.

Chân dung ‘sát thủ máu lạnh’ tấn công Paris

Cảnh sát đã xác minh danh tính kẻ khủng bố đầu tiên tham gia tấn công Paris hôm 13/11 là Omar Ismail Mostefai, 29 tuổi, người Pháp.

Thế giới thể hiện tình đoàn kết với Pháp

Hàng loạt thành phố trên thế giới đã thắp sáng công trình nổi tiếng thế giới của mình bằng ba màu trên quốc kỳ Pháp, để thể hiện sự đoàn kết với Paris sau vụ khủng bố hôm 13/11.

Một kẻ tấn công Paris là người Pháp gốc Algeria

Trưởng công tố Paris cho hay, tổng cộng 3 nhóm đã tiến hành các vụ tấn công ở Paris hôm 13/11 làm 129 người thiệt mạng và hơn 350 người khác bị thương.

Kẻ khủng bố Paris mang hộ chiếu Syria

Một hộ chiếu Syria đã được tìm thấy trên thi thể của một trong những kẻ đánh bom liều chết tại sân vận động Stade de France, Paris.

Clip khủng bố bắn người hoảng loạn chạy khỏi nhà hát

Daniel Psenny, phóng viên tờ Le Monde, đã đưa đoạn video mọi người chạy túa ra khỏi Nhà hát Bataclan trong tiếng súng nổ.

Xác định danh tính một nghi phạm khủng bố

Cảnh sát Pháp tình nghi một trong những kẻ khủng bố là Ismael Omar Mostefai. Nghi phạm từng sống ở Pháp đến 2012.

IS nhận trách nhiệm vụ khủng bố Paris

Trong một thông điệp chính thức, IS tuyên bố Pháp là “mục tiêu hàng đầu”, đồng thời cho biết đã nghiên cứu cẩn thận các địa điểm tấn công.

Nhân chứng khủng bố Paris: 'Đó là một cuộc tàn sát'

Nhân chứng trong các vụ tấn công hàng loạt tại Paris vào đêm qua (13/11) đã kể lại những khoảnh khắc kinh hoàng mà họ đã trải qua.

IS nhận trách nhiệm vụ khủng bố Paris

Trong một thông điệp chính thức, IS tuyên bố Pháp là “mục tiêu hàng đầu”, đồng thời cho biết đã nghiên cứu cẩn thận các địa điểm tấn công.

'Tôi bước trên các thi thể đầy máu'

Người dân Pháp vẫn đang bàng hoàng với các vụ tấn công liên tiếp tối qua ở Paris. Các nhân chứng kể lại những phút hãi hùng họ vừa trải qua.

Khủng bố ở Paris: 2 đường dây nóng nhận tin người Việt

Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp đã mở 2 đường dây nóng 0033 677622624 và 0033 663541759 cùng hoạt động với tổng đài Bảo hộ công dân trong nước 084 462844844 để tiếp nhận mọi thông tin.

Giữ nguyên các chuyến bay Việt Nam - Paris

Sau các vụ khủng bố ở Paris (Pháp) ngày 13/11, Vietnam Airlines thông báo kế hoạch khai thác các chuyến bay đến/đi từ Paris của hãng không thay đổi.

Khủng bố ở Paris: PTT Phạm Bình Minh chỉ đạo tìm người Việt

Theo thông tin của VietNamNet, ngay sau khi được tin về vụ khủng bố ở Paris, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã chỉ đạo xác minh thông tin liên quan người Việt.

 

Henry bị sốc nặng, Martial cầu nguyện cho Paris

Hàng loạt sao sân cỏ chung cảm giác bàng hoàng khi nghe tin về những vụ khủng bố ở Paris. Thierry Henry, Martial hay Marco Reus đều cầu nguyện cho những người dân Paris được bình an.

'Tôi bước trên các thi thể đầy máu'

Người dân Pháp vẫn đang bàng hoàng với các vụ tấn công liên tiếp tối qua ở Paris. Các nhân chứng kể lại những phút hãi hùng họ vừa trải qua.

Bom nổ trong lúc trận Pháp - Đức đang diễn ra

Phút thứ 20 của trận giao hữu giữa ĐT Đức và ĐT Pháp, một tiếng nổ lớn phát ra bên ngoài sân Stade de France khiến hàng vạn CĐV bàng hoàng.

Cách biết người thân ở Paris vẫn an toàn

Mạng xã hội Facebook đã mở một công cụ ngay sau loạt vụ khủng bố kinh hoàng tại Pháp để giúp người sử dụng biết thân nhân của mình ở nước này vẫn an toàn.

Đánh bom gần Stade de France, 3 người chết

Chủ tịch LĐBĐ Pháp - Noel Le Grae xác nhận, một cuộc tấn công khủng bố bằng súng và bom vừa xảy ra ngay bên ngoài sân Stade de France khiến 3 người thiệt mạng.

IS liên quan đến vụ tấn công Paris?

Một số kẻ ủng hộ IS đã lên mạng xã hội để "ăn mừng" trước hàng loạt vụ tấn công tại thủ đô Paris (Pháp) vào đêm qua.

Khoảnh khắc kinh hoàng khi những tiếng súng vang lên

Hơn 150 người đã thiệt mạng trong hàng loạt vụ khủng bố tại Paris vào đêm 13/11.

HLV Joachim Low bàng hoàng vì khủng bố ngoài SVĐ

Nhận được thông tin một tay súng đã bắn hạ nhiều người gần sân vận động Stade de France, sau khi trận giao hữu giữa Pháp và Đức kết thúc, hàng nghìn người hâm mộ đã sơ tán xuống sân.

Khủng bố ở Paris, hơn trăm người chết

Ít nhất 140 chết, hơn 200 người bị thương trong 7 vụ tấn công khủng bố tại Paris.

Hình ảnh Paris hỗn loạn vì khủng bố

Pháp đã ban bố tình trạng khẩn cấp và đóng cửa các biên giới sau hàng loạt vụ nổ súng và đánh bom tại Paris.

Thế giới sốc và đau buồn chia sẻ với Paris

Các nhà lãnh đạo thế giới đã đồng loạt bày tỏ sự bàng hoàng và đau buồn về một loạt vụ thảm sát khắp Paris làm hơn trăm người chết đêm ngày 13/11.

Nháo nhác lo sinh viên sau làn sóng khủng bố ở Paris

Hàng loạt trường đại học ở nhiều nước trên thế giới đang tìm mọi cách liên lạc, và xác nhận số phận sinh viên theo học tại Pháp sau các vụ tấn công khủng bố tại Paris.

Tháp Eiffel tắt đèn, thế giới cầu nguyện cho Paris

Tháp Eiffel đã tắt đèn trong khi cả nước Pháp cũng như người dân trên toàn thế giới đang cầu nguyện cho hơn 150 nạn nhân trong các vụ tấn công liên hoàn xảy ra ở thủ đô Paris.

Vì sao Pháp là mục tiêu khủng bố?

Những nguyên nhân trực tiếp ban đầu của vụ khủng bố đẫm máu ở Pháp được Góc nhìn thẳng phân tích cùng chuyên gia Nguyễn Đại Phượng. 

Khủng bố Paris: mức độ mới về tàn bạo và tinh vi

Các vụ tàn sát đẫm máu trên các đường phố Paris đêm qua lại một lần nữa lạnh lùng nhắc nhở về sự hiện diện và bám rễ ngày càng sâu rộng của chủ nghĩa khủng bố trên khắp thế giới. Châu Âu không còn là nơi bình yên nữa.

Khủng bố ở Paris: 2 đường dây nóng nhận tin người Việt

Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp đã mở 2 đường dây nóng 0033 677622624 và 0033 663541759 cùng hoạt động với tổng đài Bảo hộ công dân trong nước 084 462844844 để tiếp nhận mọi thông tin.

Giới trẻ đổi avatar cầu nguyện cho nạn nhân vụ khủng bố ở Paris

Các bạn trẻ khắp nơi trên thế giới cũng đã mau chóng thể hiện sự chia sẻ với những biểu tượng avatar khác nhau.

Smartphone cứu mạng người trong khủng bố ở Paris

Một người dân ở Paris, Pháp cho biết, chính chiếc smartphone đã cứu mạng anh ta trong cuộc khủng bố đẫm máu vừa xảy ra.