Thế giới 24h: Cú sốc lớn của Nga
Vụ tai nạn siêu cơ Sukhoi Superjet-100 bị xem là một cú sốc lớn đối với ngành hàng không Nga; Hàng chục người bị thương trong hai vụ đánh bom đẫm máu ở Damascus... là các tin nóng trong ngày. <br />
 
Siêu cơ Nga gặp nạn chở 45 người
Theo danh sách mới nhất, số hành khách chính thức trên chiếc máy bay Sukhoi Superjet-100 của Nga gặp nạn hôm 9/5 là 45 người, trong đó có một người Pháp gốc Việt.
 
Tìm thấy nhiều thi thể vụ tai nạn siêu cơ Nga
Phát ngôn viên Cơ quan Tìm kiếm cứu nạn Indonesia, Gagah Prakoso cho biết, các đội cứu hộ nước này đã tìm thấy nhiều thi thể tại khu vực chiếc Sukhoi Superjet-100 của Nga gặp nạn. Ông cũng cho biết, không tìm thấy người sống sót nào.
 
Siêu cơ Nga gặp nạn vì phi công bất cẩn?
Phi công lái SSJ-100 đã hạ xuống độ cao không an toàn, nhân chứng cho biết máy bay bay thấp hơn và đâm vào sườn núi Salak, chứ không phải do rơi khi đang bay.
 
Máy bay Sukhoi bị rơi định trình diễn 1 tiếng tại VN
(VEF.VN) - Trong hành trình lưu diễn châu Á, chiếc máy bay Sukhoi vừa gặp nạn ở Indonesia dự kiến sẽ trình diễn trên bầu trời Việt Nam một tiếng - đại diện Phòng Vận tải Hàng không (Cục Hàng không Việt Nam - Bộ GTVT), cho biết.
 
Một người Việt trên máy bay Sukhoi gặp nạn?
Trong bản danh sách các nạn nhân trên chiếc máy bay bị mất tích tại Indonesia chiều qua, có tên của một người viết bằng tiếng Việt Nam.
 
Hình ảnh cuối cùng về chiếc Sukhoi gặp nạn
Máy bay phản lực Sukhoi do Nga sản xuất chở 50 người, trong đó có 8 người Nga và một người Mỹ, đã gặp nạn chỉ vài phút sau chuyến bay trình diễn cùng ngày
 
Máy bay tối tân Sukhoi của Nga đột ngột mất tích
Chiếc máy bay dân dụng phiên bản mới nhất của Nga vừa biến mất khỏi màn hình rađa trong suốt chuyến bay trình diễn tại thủ đô Jakarta.
 
Hồ sơ chiếc siêu cơ Nga gặp nạn
SSJ-100 là chiếc máy bay phản lực siêu âm đời mới nhất do hãng Sukhoi chuyên sản xuất máy bay chiến đấu lắp ráp. Đây được coi là 'niềm hy vọng cho công nghiệp máy bay thương mại' của Nga.
 
Tìm thấy xác siêu máy bay Nga
Các nhân viên cứu hộ Indonesia tuyên bố đã tìm thấy xác của chiếc Sukhoi mất tích trước đó tại khu vực vùng núi phía nam thủ đô Jarkata. Có 50 người trên chiếc máy bay vào thời điểm xảy ra tai nạn.
 
Những thảm họa hàng không thảm khốc nhất
Danh sách những vụ tai nạn máy bay thảm khốc nhất trong lịch sử hàng không thế giới.



Từ chối lên máy bay, cựu bộ trưởng Indonesia thoát chết
Cựu bộ trưởng nhà ở công cộng Indonesia Suharso Monoarfa cho biết ông đã từ chối đặt chân lên chiếc Sukhoi Superjet 100 của Nga chỉ vài phút trước siêu cơ gặp nạn cất cánh.