- Lionel Messi đã có một giai đoạn rất trăng hoa. Một lần, ngôi sao người Argentina còn chủ động tán tỉnh bồ cũ của người bạn thân.

Trong khoảng thời gian cách nay hơn một thập niện, Messi hình thành tình bạn với Neri Cardozo. Đó là khi hai người cùng là thành viên của U-20 Argentina. Họ đá tấn công nên càng gần gũi nhau hơn.

Cardozo được gọi vào ĐTQG Argentina năm 2007, và mối quan hệ giữa anh với Messi tiếp tục gắn bó. Dù chỉ đá một trận duy nhất và không bao giờ trở lại với Argentina, nhưng Cardozo vẫn giữ mối liên lạc cùng Messi.

{keywords}
Messi đã có ý định xấu với bồ bạn

Ngày ấy, Cardozo được xem là một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng của bóng đá Argentina. Một cách chính xác hơn, có thời điểm Cardozo được đánh giá chỉ thua đôi chút so với người bạn Messi.

Là một tài năng lớn, và có giai đoạn thành công với Boca Juniors - một trong hai CLB lớn nhất Argentina - nên Cardozo cũng có bên cạnh nhiều người đẹp.

Khi tình bạn với Messi phát triển nhất, cũng là lúc Cardozo đang cặp kè với Sabrina Ravelli - một người mẫu, vũ công và ngôi sao truyền hình thực tế.

Sabrina có một vẻ ngoài nóng bỏng, cùng vòng một đẫy đà. Nhiều người ngưỡng mộ, và cũng có lắm kẻ phát ghen với Cardozo khi đi bên cạnh Sabrina. Chính Messi cũng bị dao động bởi Sabrina, dù anh đang yêu Antonella Roccuzzo.

Dẫu vậy, Messi vẫn kiềm chế được mình khi không để bản thân làm những điều lố bịch. Leo vẫn giữ một khoảng cách với Sabrina, vì tình bạn giữa anh với Cardozo.

Khi Messi lăng nhăng

Thời gian đầu sau khi Sabrina chia tay Cardozo, Messi không hay biết. Cho đến khi Sabrina cặp với Matias Ale, một nam ca sĩ chuyên hát quán bar, Messi mới nghe được vấn đề này.

Từ đó, Leo bắt đầu liên lạc với Sabrina nhiều hơn, từ những lần nhắn tin cho đến các cuộc gọi video. Messi cũng thường gửi hoa đến nhà riêng của Sabrina.

"Hãy đến bên anh một chút thôi", Messi đề nghị một cách thẳng thừng sau một thời gian liên lạc.

{keywords}
Sabrina khẳng định bị Messi quấy rối

Sau đó, Messi còn đưa ra những lời lẽ tán tỉnh Sabrina khi hai người trò chuyện video. Sabrina đã ghi lại toàn bộ nội dung các cuộc trò chuyện và giữ cho riêng mình, trước khi bị một người bạn thân phát hiện và phát tán.

"Tất nhiên là tôi không quan tâm đến Messi", Sabrina phân trần sau khi đoạn clip được báo chí xứ tango khai thác. "Mọi người cần phải hiểu rõ một sự thật, tôi đã liên tục từ chối những đề nghị của Messi".

Một lần, Messi tán tỉnh Sabrina, "Em là cô gái đẹp nhất!". Thay vì hãnh diện với lời khen ấy, Sabrina lạnh lùng trả lời ngôi sao của Barca: "Anh đánh giá như thế nào là một cô gái đẹp?".

Sabrina tỏ ra nặng nề khi cho rằng bản thân mình bị Messi quấy rối. "Messi là cầu thủ giỏi, nhưng không phải một con người tốt. Anh ta thiếu tôn trọng tôi. Tôi đang có mối quan hệ tuyệt vời với một ca sĩ, và Messi cứ liên tục nhắn tin tán tỉnh, ảnh hưởng đến hạnh phúc của tôi".

Khi Antonella Roccuzzo biết chuyện và thể hiện sự tức giận, Messi mới rút lui không tán tỉnh Sabrina.

Đại Phong