- Sau khi bản danh sách sơ bộ ĐTVN được tiết lộ chiều qua, theo nguồn tin của VietNamNet, HLV Hữu Thắng và VFF đã chốt lại danh sách chính thức và được Tổng cục TDTT thông qua trong sáng nay.

So với bản danh sách sơ bộ, thành phần ĐTVN ở bản danh sách chính thức không có sự thay đổi nào. Theo đó, HLV Hữu Thắng đã gọi tới 6 tiền đạo lên ĐTVN lần này, gồm Anh Đức, Công Vinh, Đình Tùng, Văn Thắng, Văn Quyết và Văn Toàn. 

{keywords}
ĐTVN sẽ tập trung vào ngày 14/3 tới đây

Đây đều là những chân sút có phong độ rất cao ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Đặc biệt tiền đạo Anh Đức sau năm 2015 không có ngày nào được phục vụ cho ĐTQG đã được HLV Hữu Thắng triệu tập. Anh Đức hiện đang là đương kim Quả bóng vàng Việt Nam.

Ở hàng tiền vệ, HLV Hữu Thắng gọi lên tuyển khá nhiều cầu thủ trẻ như Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Thịnh, Hữu Dũng, Duy Mạnh, Phi Sơn. Ngoài ra, những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm như Khánh Lâm,Thành Lương, Quốc Trung, Minh Tuấn, Hải Huy, Văn Thành, Tấn Tài cũng đã có tên,

Trong khi đó, ở hàng hậu vệ, ban đầu HLV Hữu Thắng định gọi trung vệ Phạm Mạnh Hùng của SLNA, nhưng đã thay cầu thủ này bằng trung vệ Quế Ngọc Hải – người vừa được VFF xoá án kỷ luật và có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với B.Bình Dương chiều qua. Ngoài Quế Ngọc Hải còn có Đình Luật, Xuân Thành, Văn Hoàn, Đông Triều, Văn Thanh, Thanh Hiền, Ngọc Thịnh.

Ở vị trí thủ môn, HLV Hữu Thắng triệu tập Tấn Trường, Minh Long và Nguyên Mạnh.

Dự kiến ĐTVN sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 14/3 tới.

{keywords}
Danh sách ĐTVN tập trung đợt 1 năm 2016.

Đ.N