- Sau trận thua muối mặt trước Watford, chiến lược gia người Pháp cho rằng, những sức ép về tương lai của ông ở sân Emirates chẳng khác gì "trò hề".

Thêm một lần ở mùa giải này, thầy trò Wenger bị chính các CĐV nhà la ó, khi bị Watford đá bay khỏi vòng tứ kết FA Cup.

{keywords}
Arsenal thua muối mặt trước Watford, Wenger rầu rĩ

Dẫu vậy, "giáo sư" vẫn tỏ ra khá bình thản: "Trận đấu sắp tới gặp Barcelona sẽ là thách thức lớn. Bản thân tôi luôn nằm ở trung tâm của sự công kích. Nó chẳng khác nào một trò hề.

Arsenal đã thua trận trước và giờ tiếp tục thất bại. Nhưng chúng tôi luôn sát cánh bên nhau và thích nghi với hoàn cảnh."

Hai bàn thắng đẹp mắt của Odion Ighalo và Adlene Guedioura khiến Arsenal thua vỡ mặt ngay trên sân nhà Emirates. Bàn rút ngắn cách biệt do Welbeck thực hiện quá muộn màng và không đủ vực dậy đoàn quân Pháo thủ rệu rã.

Mùa thứ 3 liên tiếp Arsenal hướng đến những danh hiệu cao quý. Nhưng giờ, họ lại đang đối diện nguy cơ tay trắng.

"Những người quan sát không phải là CĐV. Người hâm mộ đích thực luôn đứng sau ủng hộ CLB và chúng tôi muốn chiến đấu cho đến cuối mùa. Mọi người muốn đánh giá điều gì, hãy làm chuyện đó vào cuối mùa" - Wenger chia sẻ thêm.

Thực tế, The Gunners mới chỉ thắng duy nhất 1/7 trận gần đây. Giữa tuần này, họ sẽ có chuyến hành quân cực kỳ khó khăn đến sân Nou Camp, sau khi thua 0-2 trước Barca ở lượt đi.

* T.A