- Theo kế hoạch, tối nay 2 cầu thủ của Học viện HAGL là Tuấn Anh và xuân Trường sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), chuẩn bị hội quân với các đồng đội tại ĐTVN.

Tuấn Anh xuất ngoại thi đấu cho đội bóng tại Nhật Bản, trong khi Xuân Trường khoác áo một CLB ở Hàn Quốc. Cả hai đều là những tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam nên HLV Hữu Thắng đã không thể bỏ qua họ trong đợt tập trung ĐTVN lần này.

{keywords}

Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ có mặt tại Hà Nội vào tối nay

Riêng trường hợp của Công Phượng HLV họ Nguyễn rất muốn triệu tập nhưng do chấn thương chưa hoàn toàn bình phục nên đã được tạo điều kiện ở lại CLB ở Nhật Bản để tiếp tục chữa trị chấn thương.

HLV Hữu Thắng cho biết, cả hai CLB chủ quản của Tuấn Anh và Xuân Trường đều tạo điều kiện hết mức cho 2 chân sút này được về nước khoác áo ĐTVN. Trong tối nay, Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ về nước và khả năng sẽ có buổi tập ngay trong sáng mai cùng các đồng đội

Cả Xuân Trường và Tuấn Anh đều chưa được thi đấu trận nào Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên 2 chân sút của lò đào tạo HAGL vẫn có nhiều cơ hội để ghi điểm nhằm có giành suất đá chính. Việc được gọi lên ĐTVN cũng sẽ giúp cho cả hai sớm trưởng thành, thích nghi với lối chơi của đội tuyển dưới thời HLV Hữu Thắng.

Đ.N