- Ban giải quyết khiếu nại VFF chiều nay vừa ra thông báo sẽ không giảm án treo giò đối với tiền đạo Văn Quyết của CLB HN T&T.

Trước đó, Ban kỷ luật VFF đã quyết định treo giò Văn Quyết 5 trận kèm nộp phạt 15 triệu đồng, khi cầu thủ của HN T&T có hành động đẩy ngã trọng tài chính Công Khanh trong trận đấu với Khánh Hòa trên sân Nha Trang tại vòng 4 V.League.

{keywords}

Văn Quyết không được giảm án sau hành động đẩy ngã trọng tài

Theo quan điểm của người đứng đầu Ban kỷ luật – Trưởng ban Nguyễn Hải Hường, dù Văn Quyết vô tình hay cố ý đẩy ngã trọng tài Công Khanh thì cũng không thể chấp nhận được. Hơn nữa, Văn Quyết lại là tuyển thủ quốc gia nên càng phải giữ gìn hình ảnh của mình.

Sau khi nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật, Văn Quyết đã có đơn xin giảm án gửi lên Ban giải quyết khiếu nại. Tuy nhiên, sau khi xem xét lại hồ sơ, Ban giải quyết khiếu nại VFF đã từ không đồng ý giảm án cho Văn Quyết.

Như vậy, tiền đạo CLB HN T&T chỉ có thể gửi đơn lên Hội nghị BCH VFF hoặc cao nhất là Đại hội VFF xem xét trường hợp của mình, tuy nhiên khả năng Văn Quyết sẽ chấp nhận án phạt.

Hữu Nghiêm