- PSG chấp nhận để Neymar đàm phán với MU, Pep Guardiola được Man City cho 200 triệu bảng mua sắm hè, Salah muốn đến Barca, chơi cùng Mess là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/4.

Man City tiếp tục khuynh đảo mua sắm 

Nỗi lo của Mourinho trở thành hiện thực, khi Pep Guardiola tiếp tục được Man City cho chi bạo, ngay sau khi xưng vương Premier League trước 5 vòng đấu.

{keywords}
Pep sẽ lại được chi tiêu mạnh tay vào hè này

Theo tờ Mirrror, lãnh đạo đội chủ sân Etihad cấp cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha 200 triệu bảng để mua sắm vào hè này, nhằm củng cố vị trí số 1 ở Anh, cũng như chinh phục vinh quang Champions League.

Sau 2 mùa ngồi "ghế nóng" Man City, cựu thuyền trưởng Barca tiêu hết 448 triệu bảng của CLB, để mang về những cầu thủ như ý. Dự kiến con số sẽ lên thành 650 triệu bảng vào hè này.

Có 3 vị trí được Pep nhắm tới là trung vệ, 1 tiền vệ trung tâm và 1 chân sút cơ động. Một số cái tên lọt vào tầm ngắm của Pep gồm, Fred (Shakhtar Donetsk), Jorginho (Napoli), Jean-Michel Seri (Nice) và Julian Weigl (Dortmund), tất cả đều ở mức giá tầm 40 triệu bảng.

Pep cũng quan tâm đến Thomas Lemar (Monaco) được định giá tầm 90 triệu bảng, và có thể trở lại với Riyad Mahrez - 60 triệu bảng, mà đã thương thảo bất thành với Lecester City hồi tháng Giêng vừa qua.

PSG chấp nhận cho Neymar đến MU

Don Balon loan báo, PSG đồng ý để Neymar đàm phán với MU, vì một lẽ... ghét Real Madrid.

{keywords}
Phía PSG chấp nhận để Neymar đàm phán MU, chứ nhất định nói không Real

Neymar mới chỉ cập bến đội bóng nhà giàu nước Pháp hè 2017, nhưng sớm xuất hiện tin đồn ra đi, trong đó nổi bật là 2 tên tuổi theo đuổi: Real Madrid và MU.

Tuy nhiên, theo nguồn trên, trong trường hợp phải mất chân sút Brazil, thì lãnh đạo PSG sẵn sàng để Neymar đến MU, chứ nhất quyết không là Real Madrid.

Lý do, Chủ tịch PSG ghét ông trùm Perez của Kền kền "chơi bẩn", đi đêm và sớm có những lôi kéo người của ông, ngay từ lúc Ronaldo nhận Quả bóng vàng hồi tháng 12 năm ngoái.

Trước đó cũng có thông tin, Neymar bắn tiếng Real, nếu thực sự muốn có anh thì phải hành động sớm, bằng không anh mở cửa đến Premier League và có thể đầu quân MU.

Chỉ có một vấn đề ở đây: muốn có Neymar, MU sẽ phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng gần 200 triệu bảng mà PSG đã bỏ ra mua tiền đạo này.

Salah chọn Barca, để chơi bóng cạnh Messi

{keywords}
Salah được cho muốn đến Barca chơi bóng cùng Messi

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid tự tin có thể thuyết phục được Mohamed Salah của Liverpool. Thế nhưng, Don Balon lại khẳng định, chân sút Ai Cập có thể làm cú sốc đến đầu quân cho Barca.

Theo nguồn này, Salah muốn chơi bóng cạnh Messi, chứ không phải Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, mục tiêu số 1 của Barca lại là Antoine Griezmann chứ không phải Salah, mà chắc chắn giá cả sẽ mắc hơn rất nhiều do Liverpool không muốn bán.

L.H

MU có Neymar ngoạn mục, Mourinho ám ảnh Pep và Man City

MU có Neymar ngoạn mục, Mourinho ám ảnh Pep và Man City

MU đạt thỏa thuận ký Neymar, Mourinho vẫn lo sẽ còn thua Pep Guardiola và Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 16/4.

Neymar diễn "cảnh nóng" với cô bồ xinh đẹp

Neymar diễn "cảnh nóng" với cô bồ xinh đẹp

Siêu sao người Brazil trao nụ hôn nồng cháy cho bạn gái Bruna Marquezine, khi hai người tham dự buổi dạ tiệc gây quỹ từ thiện ở quê nhà.

Mourinho mạnh tay trảm hàng loạt "ông kễnh" MU

Mourinho mạnh tay trảm hàng loạt "ông kễnh" MU

Jose Mourinho đã lên kế hoạch phế bỏ hàng loạt ngôi sao sa sút, thái độ thi đấu thiếu tích cực trong trận gặp Tottenham tại bán kết FA Cup tới đây.

MU sẽ lật đổ Man City, Real gây náo loạn Premier League

MU sẽ lật đổ Man City, Real gây náo loạn Premier League

MU sẽ lật đổ Man City nếu ký được ngôi sao này, Real Madrid chi bạo, gây náo loạn Premier League là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/4.