- Cho rằng có Bale là "đen", dễ thua Liverpool, nên 2 sao quyền lực nhất Real là Ronaldo và đội trưởng Sergio Ramos đã yêu cầu Zidane không cho tiền vệ Xứ Wales vào đội hình xuất phát chung kết C1.

Real Madrid sẽ gặp Liverpool ở Kiev vào ngày 26/5 tới đây để quyết định ai sẽ làm Vua châu Âu mùa này. Ronaldo cùng đồng đội đang đứng trước cơ hội lịch sử, lần thứ 3 liên tiếp ẵm chiếc cúp Champions League danh giá.

{keywords}
Ramos và Ronaldo tin rằng, có Bale đá chính Real sẽ gặp xui xẻo

Vì tính chất quan trọng của trận đấu, siêu sao người Bồ cùng một số đồng đội, trong đó có đội trưởng Ramos đã "đúc kết" được rằng, hễ có Bale đá chính là "rất xui", nên tìm cách can thiệp, không để điều này xảy ra.

Theo Diario Gol, Ronaldo và Ramos đã cảnh báo Zidane, đội nhà sẽ thua Liverpool nếu thuyền trưởng người Pháp điền tên Bale vào đội hình xuất phát.

Bale thực tế vắng mặt không ít trong các trận đấu quan trọng của Real mùa giải năm nay. Trong 6 trận đấu loại trực tiếp ở C1, anh chỉ 1 lần được đá chính.

{keywords}
Zidane được các sao cộm cán yêu cầu không cho Bale đá chính

Trận Siêu kinh điển hòa 2-2 đầy tranh cãi với Barca, đêm 6/5 là dịp hiếm anh được Zidane sử dụng ngay từ đầu. Và điều đáng kể, Bale đã ghi bàn thắng quan trọng, tránh cho Real một trận thua ở Nou Camp.

Mùa giải năm nay, Real gây thất vọng ở La Liga lẫn Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, nên chiếc cúp C1 sẽ "cứu" họ và cả chiếc ghế của Zidane.

Ngược lại, nếu thua Real sẽ có cuộc đại phẫu lớn, Zidane khó ở lại cũng như nhiều cái tên có thể phải ra đi, trong đó có Bale.

Liên quan đến chấn thương của Ronaldo, Zidane lạc quan siêu sao người Bồ sẽ không gặp vấn đề gì cho chung kết C1 với Liverpool tới đây.

L.H

MU bán tháo Martial, Klopp đưa Dembele về Liverpool

MU bán tháo Martial, Klopp đưa Dembele về Liverpool

HLV Mourinho đã bật đèn xanh cho phép Martial rời Old Trafford cập bến Juventus. Trong khi HLV Klopp thổ lộ muốn có sự phục vụ của học trò cũ Ousmane Dembele...

Bầu Đức lệnh HAGL kiện trọng tài tưởng tượng quả phạt đền

Bầu Đức lệnh HAGL kiện trọng tài tưởng tượng quả phạt đền

Bầu Đức chỉ đạo quân của mình “làm đến cùng” vụ trọng tài Văn Kiên thổi sai tình huống dẫn đến penalty trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL tối qua.

MU đàm phán Bale, Man City lấy tiền dọa đối thủ

MU đàm phán Bale, Man City lấy tiền dọa đối thủ

MU đã quay trở lại bàn đàm phán, thuyết phục Bale về Old Trafford. Man City vung tiền, đè các đối thủ trong cuộc chiến giành trung vệ De Ligt.

MU "nổ" bom tấn đầu tiên, Real tăng tốc ký Neymar

MU "nổ" bom tấn đầu tiên, Real tăng tốc ký Neymar

MU "nổ" bom tấn đầu tiên 80 triệu bảng, Real tăng tốc ký Neymar, với nước cờ táo bạo chơi bóng cạnh Ronaldo là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/5.