- Eric Dier muốn đào tẩu sang MU để được thi đấu thường xuyên, Conte sẽ vung tiền chiêu mộ Bonucci hoặc Van Dijk để gia cố hàng thủ... là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 21/6.

HLV Mourinho đang ưu tiên tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự chất lượng để bổ sung sức mạnh khu trung tuyến Quỷ đỏ mùa tới. Hai cái tên nằm trong tầm ngắm "người đặc biệt" là Eric Dier và Nemanja Matic.

{keywords}
Dier nóng lòng muốn chuyển đến MU

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, để chặn đứng tham vọng chiêu mộ Dier của Quỷ đỏ, phía Tottenham đã ra mức giá cao ngất ngưởng 50 triệu bảng.

Tuy vậy, phía MU cũng không nản lòng, đang thuyết phục Dier bằng lời hứa hẹn tăng lương gấp đôi lên 150.000 bảng/tuần nếu đồng ý chuyển đến Old Trafford.

Tờ Sportsmail còn tiết lộ, thương vụ càng dễ trở thành hiện thực, bởi Eric Dier đang lo ngại mình không được xếp chơi thường xuyên ở vị trí tiền vệ sở trường, khi HLV Pochettino thường xuyên ưu ái cặp đôi Wanyama - Dembele.

Mùa trước, Dier liên tục bị đẩy xuống chơi dưới hàng phòng ngự ba người. Nếu điều này tiếp tục tái diễn, tuyển thủ người Anh sẽ gây áp lực để được "cởi trói" đầu quân cho MU.

Conte quyết đưa Bonucci hoặc Van Dijk về Chelsea

Trong kế hoạch cải tổ hàng phòng ngự, chiến lược gia người Italia muốn chiêu mộ một trong hai trung vệ hàng đầu là Bonucci hoặc Van Dijk trước khi cho phép Kurt Zouma chuyển đến đội khác dưới dạng cho mượn.

{keywords}
Nếu có Bonucci hoặc Van Dijk, Conte sẽ đẩy Zouma sang đội bóng khác

Conte từ lâu rất ngưỡng mộ Bonucci và có khoảng thời gian dài làm việc cùng anh ở Juventus và tuyển Italia. Mặc dù vậy, sẽ không dễ để thuyết phục "bà đầm già" nhả người, trong bối cảnh Bonucci đang là nhân tố trụ cột.

Trường hợp Van Dijk, anh đã mở lời muốn rời Southampton hè này. Thế nhưng, mức phí 70 triệu bảng mà The Saints yêu cầu đang khiến Chelsea chùn bước.

Sự xuất hiện của tân binh dưới hậu tuyến sẽ khiến Zouma càng có ít cơ hội ra sân. Lyon và Nice đang quan sát tình hình và muốn mượn Zouma mùa giải tới.

Arsenal không đấu được Real vụ Mbappe

Tờ The Sun cho hay, BLĐ Pháo thủ lo ngại viễn cảnh thất bại trước Real ở cuộc đua giành chữ ký Kylian Mbappe. Bởi vậy, họ buộc phải tăng tốc trong thương vụ Lacazette.

{keywords}
Arsenal sợ thua Real vụ Mbappe nên đã chuyển hướng săn Lacazette

HLV Wenger rất "kết" Mbappe và sẵn sàng chi đậm để kích "bom tấn". Tuy nhiên, Real đang nắm giữ nhiều ưu thế bởi họ có sức hút lớn hơn hẳn và Mbappe sẽ có cơ hội tranh tài ở Champions League.

Arsenal nhiều khả năng sẽ chuyển hướng tập trung vào Lacazette - chân sút đã ghi 37 bàn trong 45 trận đấu của Lyon mùa trước.

Pháo thủ đã đưa ra lời đề nghị 35 triệu bảng nhưng bị phía Lyon từ chối. Đội bóng nước Pháp yêu cầu khoản phí chuyển nhượng lên đến 50 triệu bảng.

* Đăng Khôi