- Barca lên kế hoạch chiêu mộ Ander Herrera và Mahrez, Fabinho bất ngờ trở mặt với MU để chuyển sang PSG... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 29/6.

Mục tiêu số 1 mà đội bóng xứ Catalan nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là Marco Verratti. Tuy nhiên, khả năng thành công vẫn là dấu hỏi bởi PSG không muốn mất đi cầu thủ quan trọng trong đội hình, nên từ chối ngồi lên bàn đàm phán.

{keywords}
Barca có thể chuyển sang kế hoạch B, tậu Herrera và Mahrez

Nếu thất bại với lời đề nghị 70 triệu bảng, lãnh đạo Barca sẽ phải tính đến phương án B, dùng khoản tiền trên để lôi kéo hai ngôi sao ở giải Ngoại hạng là Ander Herrera và Riyad Mahrez.

Tân HLV Ernesto Valverde ngưỡng mộ phong cách chơi bóng của Herrera từ thời ông dẫn dắt Bilbao. Sau 3 năm khoác áo Quỷ đỏ, tiền vệ người Tây Ban Nha chiếm được cảm tình của số đông người hâm mộ và mới nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở MU.

Thuyết phục Mourinho bán lại Herrera là điều không hề đơn giản, dẫu Barca sẵn sàng dốc hầu bao chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ trên.

Về trường hợp Mahrez, anh thi đấu không tốt tại Leicester mùa vừa qua, dù trước đó thăng hoa cùng "bầy cáo" lên ngôi vô địch Ngoại hạng. Bản thân tuyển thủ Algeria muốn chia tay sân King Power và Nou Camp chính là bến đỗ trong mơ đối với Mahrez.

Fabinho trở mặt MU, sắp chuyển sang PSG

Tờ Daily Record cho hay, MU sắp để tuột mục tiêu Fabinho vào tay Paris Saint-Germain trong bối cảnh "gã nhà giàu" nước Pháp thể hiện rõ sự quyết tâm.

{keywords}
Fabinho nhiều khả năng sẽ đầu quân PSG

PSG nhắm Fabinho là sự thay thế lý tưởng cho Verratti, hiện đang nằng nặc đòi sang Barca. Bởi vậy, họ định trả ngay Monaco 40 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ người Brazil.

Thời gian gần đây, MU cũng theo đuổi sát sao Fabinho. Tuy nhiên, do còn đang mải săn đón Matic nên Quỷ đỏ đang đứng trước nguy cơ hụt mục tiêu ở Ligue 1.

Được biết, cả MU và PSG đã cử người tiếp cận với đại diện Fabinho. Đội bóng thủ đô Paris đưa ra lời đề nghị cụ thể và hấp dẫn hơn, khiến chàng trai 23 tuổi này xiêu lòng.

Man City sợ phải "nuôi báo cô" Samir Nasri

BLĐ Man City lo ngại Samir Nasri không tìm được bến đỗ mới cho tương lai, bởi anh đang đối diện nguy cơ bị treo giò vì phá vỡ các quy tắc về kiểm tra doping.

{keywords}
Guardiola rất muốn tống khứ Nasri

HLV Guardiola rất muốn đẩy Nasri sang đội bóng khác, bởi anh không còn nằm trong kế hoạch thi đấu mùa tới. Tuy thế, đội chủ sân Etihad lo ngại không CLB muốn chiêu mộ cựu tiền vệ Arsenal, từng được định giá 25 triệu bảng.

Thậm chí, Man City còn chấp nhận hạ mức phí yêu cầu xuống 12 triệu bảng để đẩy nhanh Nasri. Mặc dù vậy, trường hợp cầu thủ người Pháp dính án treo giò 2 năm, phía The Citizens vẫn phải trả tổng tiền lương lên đến 12,5 triệu bảng cho hai năm hợp đồng còn lại.

Thời gian qua, UEFA đã tiến hành điều tra việc Nasri phá vỡ các quy tắc về doping khi trải qua những đợt điều trị chấn thương ngắt quãng bên Mỹ.

* Anh Tuấn