- Marcus Rashford đang tính đến chuyện chia tay sân Old Trafford nếu HLV Mourinho tiếp tục huấn luyện MU mùa tới.

Nguồn đáng tin cậy của Mirror cho hay, Rashford tỏ rõ sự thất vọng khi không được ra sân đá chính trong những trận gần đây của MU.

{keywords}
Rashford gần đây chủ yếu vào sân từ ghế dự bị

Lần hiếm hoi anh xuất phát từ đầu là chiến thắng 2-1 trước Liverpool hồi tháng trước, Rashford chính là người lập cú đúp đẳng cấp.

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, anh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Bản thân Rashford đã khá bức xúc khi không được xuất trận ở derby Manchester cuối tuần trước.

Mourinho chỉ tung chàng tiền đạo người Anh vào sân thay Alexis Sanchez lúc trận đấu chỉ còn 8 phút, trong bối cảnh MU lui quân vệ vảo toàn lợi thế dẫn 3-2.

Thực tế, sau khi Sanchez gia nhập MU, cơ hội thi đấu của Rashford bị thu hẹp. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của anh trước thềm VCK World Cup 2018.

Trong 12 trận Sanchez đá chính từ đầu năm, Rashford chỉ có hai lần có tên ở đội hình xuất phát cùng thời điểm.

Một nguồn tin từ nội bộ Quỷ đỏ cho hay: "Nếu Mourinho vẫn còn dẫn dắt MU mùa tới, có thể Rashford sẽ ra đi, bởi anh muốn được ra sân chơi bóng thường xuyên."

* Anh Tuấn

Đội bóng của Công Vinh: Cơn đau đầu vì tiền

Đội bóng của Công Vinh: Cơn đau đầu vì tiền

Sau 4 vòng đấu ở V-League, đội bóng của Công Vinh đang có thành tích không phải quá bết bát, nhưng với những gì đã cho thấy đến lúc này CLB TPHCM thực sự...chẳng có gì ngoài tiền.

Tuyển nữ Việt Nam vs Australia: Tìm vé dự World Cup

Tuyển nữ Việt Nam vs Australia: Tìm vé dự World Cup

Sau thất bại 0-4 trước tuyển nữ Nhật Bản trong ngày ra quân tại bảng B Vòng chung kết Asian Cup nữ 2018, thầy trò HLV Mai Đức Chung càng đặt quyết tâm sẽ chơi một trận hết sức với Australia, thực hiện giấc mơ dự World Cup.

Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng ghi bàn, HAGL thắng 5 sao

Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng ghi bàn, HAGL thắng 5 sao

Bộ 3 của U23 Việt Nam Văn Toàn, Xuân Trường và Công Phượng cùng nhau ghi bàn mang về chiến thắng đậm đà 5-0 cho HAGL trước Than Quảng Ninh ở vòng 1 Cúp quốc gia chiều 9/4.

Quang Hải đá chính, Hà Nội FC thắng nhọc đội hạng Nhất

Quang Hải đá chính, Hà Nội FC thắng nhọc đội hạng Nhất

Ngôi sao của U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải đá chính nhưng việc cất giữ một số trụ cột nên Hà Nội FC không thể đánh bại đội hạng Nhất Đắk Lắk trong 90 phút chính thức.