- Mưa lớn, nửa quả đồi vùi lấp 8 người; 'Chuyện lạ' về cảnh sát giao thông Đà Nẵng; Từ người rửa cát sỏi đến giọng đọc huyền thoại của VTV; Cả phố ám ảnh về thi thể cặp đôi trong nhà trọ; Nghe lời thiếu nữ vào khách sạn ngủ, gã trai đi tù; Bắt 2 nghi can giết người bằng súng tại Phú Quốc...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 3/8.

MƯA LỚN, NỬA QUẢ ĐỒI VÙI LẤP 8 NGƯỜI

Vụ sạt lở xảy ra vào khoảng 21h45 ngày 2/8 tại địa bàn xóm Nà Tềnh, xã Cần Nông, huyện Thông Nông đã vùi lấp hoàn toàn 1 nhà dân khiến 2 người chết, 1 mất tích, 5 người bị thương.

Xem đầy đủ tại đây

NHIỀU ĐẠI HỌC BỘI THU HỒ SƠ XÉT TUYỂN

Sau 2 ngày nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 1, nhiều đại học cho biết tình hình thu hồ sơ rất khả quan.

Đọc tin tại đây

'CHUYỆN LẠ' VỀ CẢNH SÁT GIAO THÔNG ĐÀ NẴNG

{keywords}
Lực lượng CSGT Đà Nẵng thường xuyên tuần tra và tổ chức tuyên truyền luật giao thông trên địa bàn TP

Nhiều người từ nơi khác đến TP. Đà Nẵng khi vi phạm luật giao thông như chạy vào đường cấm, đậu đỗ trái phép… chỉ bị lực lượng CSGT “hỏi thăm” và nhắc nhở. 

Đọc thêm tại đây

CHÂN DUNG NGƯỜI VỢ 'QUYỀN LỰC' CỦA DANH HÀI XUÂN BẮC

Người phụ nữ này quyền lực tới nỗi, nếu Xuân Bắc thích 1 việc gì đó nhưng người phụ nữ này lắc đầu, anh sẽ “đắp chăn đi ngủ”.

Xem tiếp tại đây

TỪ NGƯỜI RỬA CÁT SỎI ĐẾN GIỌNG ĐỌC HUYỀN THOẠI CỦA VTV

10 năm về hưu, ngoại hình đã có nhiều thay đổi nhưng giọng đọc trầm ấm của NSƯT Minh Trí thì vẫn còn đó. Đây có lẽ là niềm hạnh phúc mà không phải bất cứ một phát thanh viên nào cũng có được.

Đọc tiếp tại đây

XE BA GÁC CHỞ 15 KHÁCH DU LỊCH LAO XUỐNG VỰC

Trong lúc đổ dốc, tài xế xe ba gác đánh lái đột ngột để tránh va chạm với xe chạy ngược chiều. Vụ việc khiến 15 hành khách trên phương tiện bị hất xuống vực.

Xem chi tiết tại đây

XE CẤP CỨU CHỞ BỆNH NHÂN HẤP HỐI TÔNG XE 4 CHỖ NÁT ĐẦU

Xe cứu thương bật còi hụ ưu tiên qua ngã tư, trên xe chở bệnh nhân đang hấp hối 84 tuổi cùng người nhà về Bình Phước thì bị xe ô tô 4 chỗ “chặn đường”. Hậu quả, xe 4 chỗ bị húc nát đầu, xe cấp cứu nổ lốp lao về phía trước hàng chục mét.

Xem tiếp tại đây

CẢ PHỐ ÁM ẢNH VỀ THI THỂ CẶP ĐÔI TRONG NHÀ TRỌ

{keywords}
Rất đông người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Theo thông tin từ công an, cơ quan điều tra nhận định có thể anh B. đã kết liễu bạn gái trước bằng sợi dây mềm sau đó thắt cổ tự vẫn. Cả hai dường như đã cùng ý định lìa bỏ cuộc sống.

NGHE LỜI THIẾU NỮ VÀO KHÁCH SẠN NGỦ, GÃ TRAI ĐI TÙ

Nam thanh niên nghe lời người yêu “nhí” thuê khách sạn để cả hai qua đêm. Khi gia đình cô bé nhờ công an truy tìm tung tích, gã đưa người yêu về trình diện.

Đọc tiếp tại đây

BẮT 2 NGHI CAN GIẾT NGƯỜI BẰNG SÚNG TẠI PHÚ QUỐC

Sáng 3/8, Cơ quan CSĐT Công an Kiên Giang đã bắt giữ hai đối tượng gây ra vụ giết 2 người bằng súng ở khu phố 7, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc.

BỐN THIẾU NỮ SẬP BẪY GÃ TRAI 'SĂN TÌNH' QUA RADIO

Qua chuyên mục tìm bạn trên radio, Tân làm quen, tán tỉnh, hẹn hò rồi chiếm đoạt tài sản của nhiều cô gái.

Đọc tin tại đây

BI KỊCH EM SÁT HẠI CHỊ VÀO NGÀY GIỖ CHA

Do tranh chấp căn nhà cha mẹ để lại, giữa em trai và chị gái phát sinh mâu thuẫn. Trong ngày giỗ cha, mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, người em cầm dao đâm chị tử vong.

Xem tiếp tại đây

KHÔNG NÍU ĐƯỢC TÌNH, MANG XĂNG TƯỚI NHÀ MẸ VỢ DỌA ĐỐT

Sau khi mang xăng đến nhà mẹ vợ tưới từ ngoài ngõ vào trong nhà dọa đốt, gã chồng thuê khách sạn cùng người đàn bà đã ly hôn chồng để cùng "thác loạn" trong những bữa "tiệc ma túy"...

Đọc đầy đủ tại đây

ĐỌC CHẬM

“Tốn kém cũng phải cứu điều dưỡng bị bệnh nhân đốt”

Bộ Trưởng Y tế xúc động khi tận mắt chứng kiến tổn thương do bỏng xăng của nam điều dưỡng bị bệnh nhân đốt, dặn dò lãnh đạo bệnh viện bằng mọi giá phải cứu sống ca này.

26 năm, 7 đời chủ tịch không làm nổi 600m đường

 Được quy hoạch cách đây 26 năm (1989) nhưng tới tận bây giờ, đường Nguyễn Công Trứ cũ (TP. Hà Tĩnh), đoạn từ đường Phan Đình Phùng đến đường Hải Thượng Lãn Ông, có chiều dài gần 600m vẫn chưa thể thi công khiến người dân rất bức xúc.

CLIP HOT

Xe cấp cứu chở bệnh nhân hấp hối tông xe 4 chỗ nát đầu

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 3/8, tại giao lộ Quốc lộ 13- đường Thích Quảng Đức ((TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương). 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Thành phố Hạ Long lại chìm trong biển nước

Lê Lan