Mâu thuẫn với chồng, người vợ trẻ khóa trái cửa cùng hai con trai treo cổ tự tử tại nhà riêng.

TIN BÀI KHÁC

Trao đổi với PV VietNamNet, đại diện công an xã Quảng Trực (huyện Tuy Đức, Đắk Nông) cho biết, vụ việc đau lòng trên xảy ra vào sáng 14/3. Anh Nguyễn Văn Minh (Quảng Trực, Tuy Đức) đã phát hiện vợ là chị Phạm Ngọc Dân (SN 1983) cùng 2 con trai là Nguyễn Ngọc Ninh (SN 2000) và Nguyễn Ngọc Bình (SN 2008) đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.
 
Trước đó, vào chiều 13/3 giữa anh Minh và chị Dân xảy ra xích mích, cãi vã. Sau khi giằng co, lớn tiếng với chồng, chị Dân bắt hai con trai là Ninh và Bình vào trong nhà rồi đóng cửa lại, không cho chồng vào. Bực mình, anh Minh đã bỏ đi sang nhà hàng xóm. Sau đó anh ngủ lại ở đây qua đêm đến sáng mới trở về nhà. Đến sáng 14/3, anh Minh quay về nhà  gọi nhưng vẫn không thấy chị Dân mở cửa. Nghi có chuyện không lành, anh phá cửa xông vào thì hoảng hốt phát hiện vợ và hai con trai đã chết từ bao giờ.
 
Đại diện công an xã Quảng Trực cũng cho biết thêm, anh Minh và chị Dân đều làm nghề nông, gia đình không mấy khá giả. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.
 
Nguyễn Tú