Trải qua bao sóng gió của tình yêu, cuối cùng đôi BTV Đan Lê và chàng đạo diễn trẻ Khải Anh đã có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

TIN BÀI KHÁC


Tranh thủ lúc đoàn làm phim nghỉ giải lao khi quay bộ phim "Cầu vồng tình yêu", vợ chồng Đan Lê - Khải Anh đã có những phút giây ngọt ngào bên nhau. Họ cũng không quên lưu lại những khoảng thời gian quý báu bên nhau bằng những bức hình rất đẹp.

Tranh thủ lúc đoàn làm phim nghỉ giải lao khi quay bộ phim "Cầu vồng tình yêu", vợ chồng Đan Lê - Khải Anh đã có những phút giây ngọt ngào bên nhau (Ảnh: Phunutoday)

Trước đó, hôm 16/02, cặp đôi "trai tài gái sắc" này đã chính thức sánh vai cùng nhau trong tiếng vỗ tay chúc phúc trăm năm của người thân và bạn bè thân thiết. Họ đã phải vượt qua rất nhiều dư luận để có thể đến với nhau.

Vượt qua rất nhiều sóng gió, cuối cùng cặp đôi này cũng chính thức sánh bước bên nhau (Ảnh: eva.vn)

Là người học và theo nghiệp truyền hình nhưng MC Đan Lê có duyên với nghề diễn. Nhận được nhiều lời mời đóng phim, nhưng Đan Lê nhận lời rất hạn chế. Đan Lê từng đóng vai nữ chính trong bộ phim nhựa ca nhạc Em muốn làm người nổi tiếng (đạo diễn Đức Việt), và vai nữ thứ chính trong bộ phim truyền hình dài tập, Con đường sáng (đạo diễn Việt Thanh).

Mẫn Chi (Tổng hợp)