Cầu thủ Phan Văn Tài Em đã gây "sốc" với nhiều đồng đội và người hâm mộ khi xuất hiện trên sân tập của Navibank.Sài Gòn với chiếc xế hộp cao cấp Audi Q5 trị giá bạc tỷ mang biển số 62A002.22.
 
TIN BÀI KHÁC

Thời gian ở CLB bóng đá Đồng Tâm.LA đến bây giờ, khi khoác áo Navibank.Sài Gòn, Tài Em luôn được biết đến với biệt danh “Hai lúa” do ngoại hình và tính tình cần kiệm. Thế nhưng, với sự "sành điệu" qua xế hộp Audi lần này, tất cả mọi người đều phải trầm trồ khen về sự "chịu chơi" của anh.
 
Chiếc siêu xe mới cáu cạnh của Tài Em (Ảnh: Báo Đất Việt)

Trên báo Đất Việt, Tài Em cho biết chiếc xe này anh đặt từ trước Tết nhưng phải đợi đến nay mới nhận được vì màu nâu rất hiếm ở Việt Nam.
 
Sở hữu chiếc Audi xuất xưởng năm 2010, Tài Em lọt vào tốp đầu những cầu thủ chơi siêu xe ở Việt Nam hiện nay. Trước đây, cầu thủ Công Vinh từng sở hữu xế hộp 2 cửa Mercedes SLK200 với kiểu dáng thể thao, màu sắc tuyệt đẹp và biển số rất đẹp là 4959. Tuy nhiên, Công Vinh đã quyết định bán chiếc xe này trước khi lên đường sang Bồ Đào Nha chữa chấn thương. Và nghe đâu, chàng tiền đạo số 1 Việt Nam này đang đặt một siêu xe khủng cho mình.
 
Siêu xe của Công Vinh (Ảnh: Kênh 14)

Bên cạnh đó, các tuyển thủ quốc gia khác cũng làm cho bộ sưu tập siêu xe của giới cầu thủ thêm phong phú. Như Mạnh Dũng (Thanh Hóa) có chiếc Lexus rx350 và thêm một chiếc Mazda 3 để thay đổi. Thủ môn Mạnh Dũng (Viettel) đã có lúc đi BMW X5, và mới đây đang tạm sở hữu chiếc Porsche Turbo giá gần 300.000 USD (6 tỉ đồng). Tiền đạo Nguyễn Việt Thắng cũng sắm cho mình một siêu xe Lexus. Đồng đội của Việt Thắng ở Vissai Ninh Bình Mai Tiến Thành mới đây cũng "tậu" cho mình chiếc xe Venza trị giá gần 2 tỉ đồng. Và trong thời gian tập trung đội tuyển gần đây nhất, người ta hay thấy Huy Hoàng vi vu trên siêu xe nhiều người mơ ước Bentley.
 
Ngọc Ngọc