Ngân hàng tinh trùng hàng đầu châu Âu, đóng tại Đan Mạch đã áp dụng một phương thức quảng cáo không mấy tốn kém và tận dụng được tối đa nguồn nhân lực.

TIN BÀI KHÁC


Hình thức quảng cáo mà lãnh đạo ngân hàng đưa ra là: khi đến công sở các nhân viên làm việc tại ngân hàng sẽ sử dụng chiếc xe đạp “độc nhất vô nhị” của ngân hàng. Chính điều này đã gây náo loạn khắp các khu phố Đan Mạch.


Chiếc xe đạp khi đã hoàn thiện. Ảnh: Trendhunter

Những chiếc xe đạp được các kỹ sư tạo hình khéo léo dựa trên kích thước và hình dạng tinh trùng của cá voi và khủng long. Nó không chỉ là một phương tiện di chuyển thông thường, trong thùng xe còn đựng các hộp tinh trùng được ướp lạnh. Các nhân viên sẽ nhanh chóng chuyển số lượng tinh trùng này tới trung tâm thí nghiệm.


Thùng xe còn đựng các hộp tinh trùng được ướp lạnh. Ảnh: Trendhunter


Các kỹ sư tạo hình khéo léo dựa trên kích thước và hình dạng tinh trùng của cá voi và khủng long.
Ảnh: Trendhunter

Các nhà quảng cáo của ngân hàng Nordisk Cryobank cho biết: Đây là một chiến dịch quảng cáo nhằm nâng cao nhận thức và khuyến khích mọi người tham gia quyên góp tinh trùng. Đại diện ngân hàng còn gợi ý: “Chúng tôi sẽ dành tặng cho mỗi người hiến tặng tinh trùng một chiếc xe đạp dễ thương này”.


 Nhân viên ngân hàng đi xe đạp trên đường phố Đan Mạch. Ảnh: Trendhunter
 

Tuy nhiên, điều lo ngại lớn nhất mà các nhà sản xuất xe đạp này băn khoăn là xe đạp chứa tinh trùng trong thùng, vậy điều gì xảy ra khi nó liên tiếp gặp phải các ổ gà trên đường vận chuyển?

Uyển Nhi (Theo Trend Hunter, Bezbrige)