Mới đây, dư luận "sôi sục" khi những hình ảnh nude mới của người mẫu Ngọc Quyên lan tràn trên mạng, ngay lập tức bộ ảnh mới của cô dính "nghi án hàng nhái".

TIN BÀI KHÁC

Những ngày vừa qua, tên tuổi của người mẫu Ngọc Quyên như được "hâm nóng" hơn rất nhiều. Phần bởi nhiều khán giả vẫn chưa hết sốc với bộ ảnh nude bảo vệ môi trường của cô thì lại tiếp tục chứng kiến bộ nude táo bạo mới, phần vì bộ ảnh này lại được phát hiện là hàng đạo, nhái y nguyên ý tưởng từ ảnh bìa tạp chí Vogue số tháng 10.2010 do Lara Stone làm người mẫu.


Ảnh nude của cô đúng là "nhái lại ý tưởng" nhưng việc này trên thế giới cũng xảy ra và không có gì quá to tát. (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

Sau đó, Ngọc Quyên đưa ra lời giải thích thừa nhận việc giống với siêu mẫu thế giới: "Trước khi chụp bộ ảnh make up này, ê kíp chụp có cho tôi xem hình ảnh về siêu mẫu Lara Stone và yêu cầu tôi biểu cảm y như vậy.” - Dân trí dẫn lời.

Cũng trên báo này, Ngọc Quyên chia sẻ, hầu hết ở Việt Nam những bộ ảnh make up đều dựa theo ý tưởng về bộ ảnh nào đó và nhiệm vụ của người mẫu là thể hiện theo đúng ý của ê kíp chụp ảnh. Theo cô, thực ra điều này trên thế giới cũng xảy ra và không có gì quá to tát. Tuy nhiên, khi bộ ảnh ra trước công chúng, chẳng may bị mổ xẻ thì người tổn hại chính lại là người mẫu ảnh.

Trước đó, chia sẻ trên 2 Sao về bộ ảnh nude mới chụp với những biểu lộ cảm xúc mãnh liệt cộng thêm bàn tay gân guốc của một người đàn ông đang cố nắm lấy "đôi gò bồng đào" của mình khiến khán giả "sốc", Ngọc Quyên cho rằng, hình ảnh của mình đã bị lợi dụng, đặt điều và coi thường danh dự. Bộ ảnh này cô chụp cách đây 2 năm và khi đó không được sử dụng. Không hiểu sao vào thời điểm "nhạy cảm" khi mà dư luận vẫn chưa nguôi ngoai về bộ ảnh nude "vì môi trường" của cô thì ekíp lại tung ra những hình ảnh này.


Sau sự cố về 2 bộ ảnh nude, Ngọc Quyên vẫn tạo dáng với những tư thế rất hấp dẫn trong bộ đồ lót gợi cảm.

Tuy nhiên, báo Bưu điện Việt Nam dẫn lời một stylist - người đã dựng bộ ảnh bán nude của Ngọc Quyên cho biết, bộ ảnh này mới chỉ được ê kíp chụp cách đây khoảng hơn 5 tháng, trước thời điểm Ngọc Quyên xuất hiện trong bộ ảnh nude bảo vệ môi trường. "Thực sự thì nhóm cũng thấy ảnh này hơi nhạy cảm nên không dám tung ra sớm", stylist bộ ảnh nói.

Những tưởng sự cố về 2 bộ ảnh nude này sẽ "thức tỉnh" chân dài này hạn chế việc công bố những hình ảnh nóng bỏng, nhưng dường như người đẹp không màng để ý đến dư luận. Mới đây Ngọc Quyên lại tiếp tục khoe thân trong những bức hình táo bạo. Trong loạt ảnh mới này, Ngọc Quyên tạo dáng với những tư thế rất hấp dẫn trong bộ đồ lót gợi cảm. Nhìn cô, người xem liên tưởng đến Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh bởi độ 'nóng' và sexy không hề thua kém.

Mẫn Chi (Tổng hợp)