Hình ảnh ghi lại từ camera cho thấy, chị Thuý- chủ tiệm vàng Tín Huy ( Tổ dân phố 1, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn - Quảng Ngãi) đã tự động hốt hết vàng và mở két sắt đưa gần 100 cây vàng cho một người lạ bịt mặt.

TIN BÀI KHÁC


Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 sáng nay (21/10). Kẻ trộm dùng thủ đoạn vô cùng tinh vi cướp đi lượng vàng và tiền mặt trị giá hơn 5 tỷ đồng.

Camera ghi lại chị Thuý và đối tượng mặc áo xanh đang giao dịch (nguồn: Bee.net.vn)

Theo lời kể của chị Nguyễn Thị Thúy (41 tuổi) - chủ hiệu vàng Tín Huy, khoảng 10h20 có một thanh niên chừng 30 tuổi, mặc áo xanh, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang bước vào cửa hiệu hỏi mua 5 chỉ vàng. Chị Thúy đưa vàng và đối tượng trên đưa tiền. Tuy nhiên, sau khi giao dịch xong, người này tiếp tục trao đổi thêm với chị. Không hiểu người thanh niên kia nói gì, nhưng những hình ảnh ghi lại từ 4 camera cho thấy chị Thúy đã tự tay lấy toàn bộ 6 khay vàng (trên 100 cây) trong tủ và đồng thời mở két sắt lấy số tiền trên 1 tỷ đồng lần lượt bỏ vào hai bao nilon màu trắng, đen cho người thanh niên. Tên này nhanh chóng tẩu thoát.


Lực lượng chức năng tổ chức khám xét hiện trường (nguồn: dantri)

Một lúc sau khi đối tượng bỏ đi, chị Thúy mới hoàn hồn, xây xẩm mặt mày và ngất đi.

Ngay khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Quảng Ngãi cùng Công an huyện Bình Sơn đã có mặt, phối hợp điều tra vụ án. Điều đáng nói là tại thời điểm xảy ra vụ cướp, có rất nhiều người ở trong cửa hàng nhưng không ai hay biết, do chỉ có một mình chị Thúy đứng bán bên ngoài.

Theo phỏng đoán, nhiều khả năng, đối tượng đã sử dụng biện pháp thôi miên hoặc bỏ thuốc mê chủ tiệm.

Thủy Anh (tổng hợp)