Nạn nhân được xác định là Hà Thị Thu Hiền (SN 1990, quê Duy Tiên, Hà Nam), thuê trọ cùng chồng là Lê Văn Duẩn (SN 1987) cùng quê. Trong đám tang của cô, nghi can số một này không có mặt.


TIN BÀI KHÁC

Như VietNamNet đã đưa tin, 2 ngày trước, người dân phát hiện một cô gái bị chết trong phòng trọ tại số nhà 32, Phúc Diễn, Từ Liêm, HN trong tình trạng bị phân huỷ xác, bốc mùi hôi thối và bị ruồi nhặng bâu kín.

Căn gác tầng 2 nơi phát hiện xác chết (Ảnh: Giáo dục Việt Nam)

Ông Hưng- chủ nhà trọ cho biết, Hiền và Duẩn thuê trọ hơn 1 triệu đồng/tháng từ đầu năm 2011. Đôi nam nữ này sống cùng nhau một thời gian và vừa mới tháng 5 xin về quê làm đám cưới. Theo lời kể của người dân nơi đây, họ sống khép kín, không giao tiếp với hàng xóm xung quanh, suốt ngày ở nhà, tối đến lại đi, về lúc nào không ai biết.

Người dân cho biết thêm, chiều ngày 20/10, Hiền và chồng có tổ chức liên hoan tại phòng trọ với bạn bè. Sáng hôm đó, có người còn gặp Hiền đi chợ, nhưng hôm sau thì không ai nhìn thấy. Do vậy theo phán đoán, nhiều khả năng, Hiền chết vào tối ngày 20/10.

Từ sau thời điểm ngày 20/10, người chồng của Hiền vẫn thường xuyên qua lại khu vực nhưng không vào phòng. Chiều 23/10, anh ta có dẫn vài người vào một cửa hàng cùng dãy trọ để mua chim cảnh, nhưng cũng nhanh chóng đi. Lần cuối người dân nhìn thấy Duẩn xuất hiện tại hiện trường là sáng 24/10 với chiếc xe Wave đỏ. Đến chiều 25/10, khi xác cô gái bị phát hiện, có ngườilại bắt gặp những người đi cùng Duẩn vào ngày 23/10 lảng vảng quanh đó như để “thám thính”.


Căn nhà nơi vợ chồng Hiền-Duẩn thuê trọ (Ảnh: VTC News)

Được biết, nạn nhân là sinh viên năm cuối một trường sư phạm ở Hà Nội, đang trong thời gian thực tập và chờ tốt nghiệp để học liên thông. Duẩn công việc không rõ ràng, lười làm ăn. Có nguồn tin cho hay anh ta còn dính vào nghiện ngập, cờ bạc.

Rạng sáng 25/10, thi thể của Hiền đã được gia đình đưa về quê an táng. Theo nguồn tin của báo Pháp luật và xã hội, nghi can số 1 là người chồng đã vắng mặt. Những người thân của Hiền cũng không thể liên lạc được với đối tượng này. Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Thủy Anh (tổng hợp)