Một trong những cặp vợ chồng tỷ phú giàu nhất nước Anh vừa bị bắt vì tội tàng trữ ma túy và có hành vi đồi bại với người đàn ông thứ ba trong toilet của một hộp đêm ở Florida, Mỹ.

TIN BÀI KHÁC


Cặp vợ chồng tỷ phú này là Mary Gorman, 43 tuổi, và Chris, 44 tuổi. Họ là chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng Gadget nổi tiếng tại Anh. Họ đã kiếm được hàng chục triệu bảng từ chuỗi cửa hiệu này. Vào hồi tháng 8 vừa qua, cảnh sát cho biết đã bắt quả tang cặp vợ chồng này tại hộp đêm Roxy ở Orlando, bang Florida (Mỹ) cùng một người đàn ông khác nhưng sự việc chỉ mới được đưa ra ánh sáng.

  Mary và Chris Gorman (Ảnh: Dailymail)

Được biết, vào lúc này bà Mary Gorman đang biểu diễn các màn “sex” cực kỳ cuồng nhiệt với một người đàn ông da đen trong phòng vệ sinh đã bị khóa trái cửa. Trong khi đó người chồng bà là ông Chris, người từng được nữ hoàng Anh phong tặng huân chương OBE hồi năm 2005, đang ngồi say sưa theo dõi. Kiểm tra ví của Mary, cảnh sát còn phát hiện thấy 2 gói ma túy.

Cặp đôi này được cho là đã đến hộp đêm Foxy nhân một kỳ nghỉ gia đình tới Disney World. Foxy từng là chốn vui chơi quen thuộc của tay golf nổi tiếng thế giới Tiger Woods. Hai đứa con của họ đang được chăm sóc tại một khách sạn.

Một cảnh sát cho biết trên Telegraph: “Khi chúng tôi vào toilet dành cho nam giới thì nhận thấy cửa bị khóa trái. Một người đồng nghiệp của tôi đã gõ cửa và nói là cảnh sát của Orlando nhưng không thấy ai trả lời. Chúng tôi buộc phải phá cửa và bắt quả tang cảnh một người đàn ông da trắng đang ngồi xem một người phụ nữ làm tình với một người đàn ông da đen. Và sau đó chúng tôi biết người đàn ông da trắng và người phụ nữ là vợ chồng.

Cặp đôi này đã phản ứng lại với cảnh sát hết sức dữ dội, đặc biệt người phụ nữ còn la hét ầm ĩ”.

Bà Mary hiện đối mặt với án tù 5 năm vì tàng trữ ma túy và đẩy một cảnh sát khi cả 3 được yêu cầu ra khỏi toilet. Ông Chris bị cáo buộc ngăn cản cảnh sát khi họ đang cố gắng bắt vợ ông.

Hiện tại, cặp đôi này tạm thời được tại ngoại sau khi nộp khoảng 1.300 bảng tiền bảo lãnh và đã bay về nước. Hai vợ chồng đang sống trong một biệt thự trị giá 2 triệu bảng với đầy đủ tiện nghi.

Trong một tuyên bố gần đây, cặp đôi này vẫn một mực phủ nhận hành động của mình và cho rằng đó chỉ là một sự trải nghiệm.

Hoàng Thủy (Theo Telegraph)