Khi nghe tin hai con không qua khỏi, vợ chồng anh Minh và chị Ngân đã bàng hoàng, chết lịm trước sự mất mát quá lớn này.

TIN BÀI KHÁC


Anh Trần Nhật Minh (SN 1968) và vợ là chị Nguyễn Thu Ngân (SN 1974), hai trong bốn nạn nhân thương vong trong vụ nổ khí gas kinh hoàng tại phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội, đang dần bình phục sức khỏe. Tuy nhiên, khi anh chị dần hồi phục cũng là lúc gia đình và người thân đã phải nói sự thật về việc hai con của anh chị là cháu Trần Ngọc Tâm (SN 1996) và Trần Duy Anh (SN 2005) đã tử vong.

Nghe hung tin này, chị Ngân lịm đi vì đau đớn. Người mẹ này đã gào khóc, bỏ ăn, không thiết sống nữa khi chị tự trách mình đã bất cẩn gây ra cái chết cho hai con. Trong khi đó, anh Minh dù cố gắng tỏ ra là một người mạnh mẽ những vẫn không che giấu được nỗi đau đớn quá lớn.

Trước đó, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng ngày 3/11 trong căn nhà 2 tầng tại số 29, ngõ 22, đường Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa, Hà Nội. Căn nhà bỗng đổ sập xuống sau một tiếng nổ lớn. Nguyên nhân là do khí gas bất ngờ phát nổ khiến căn nhà diện tích khoảng 14m2, thiết kế 2 tầng bị sập đè bẹp những người ở bên trong.

Người thân đưa tiễn hai cháu bé về nơi an nghỉ cuối cùng (Ảnh: Giáo dục VN)

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chủ nhà là anh Trần Nhật Minh và vợ là chị Nguyễn Thị Thu Ngân bị bỏng nặng. Nhưng cô con gái học lớp 9 và con trai học lớp 1 của anh chị thì bị kẹt dưới đống đổ nát. Sau nhiều giờ giải cứu, lực lượng cứu hộ đã đưa được hai em ra ngoài và chuyển đến bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, cả 2 em đều đã tử vong do vết thương quá nặng.

Liên quan đến tai nạn đau lòng này, vừa qua, cơ quan điều tra công an quận Hai Bà Trưng cũng đã khởi tố vụ án nhằm điều tra, làm rõ có hay không hành vi tội phạm.

Lê Ngọc (Tổng hợp)