Thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng, Phó Chánh văn phòng TAND tỉnh Cà Mau, đã tự nhận hình thức kỷ luật vì đã vào nhà nghỉ với vợ người khác.

TIN BÀI KHÁC


Sau một thời gian biện minh, chối bỏ tố cáo "tòm tem" với vợ người khác, thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng vừa nộp bản kiểm điểm bổ sung. Ông Trương Văn Bình, Chánh án TAND tỉnh Cà Mau cho biết trên báo Vnexpress, trong bản kiểm điểm bổ sung, ông Mộng nói sau khi được chi bộ, đồng nghiệp phân tích, ông đã nhận ra sai sót của mình. Ông Mộng đã tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng, đồng thời xin thôi giữ chức thẩm phán.
Nhà nghỉ Tân Hải, nơi ông Mộng bị bắt quả tang "tình tự" với vợ người khác (Ảnh: Người lao động)
Trên VTC News, ông Bình cũng cho biết thêm rằng ông rất mừng khi cấp dưới của mình tự nhận ra khuyết điểm. TAND tỉnh Cà Mau lên lịch vào ngày 12/12 tới sẽ tiếp tục họp xét hình thức kỷ luật và bổ sung cho Đảng ủy cấp cao hơn xem xét để đưa ra quyết định cuối cùng.

Trước đó, vào sáng 7/10, ông Mộng bị bắt quả tang đang ở cùng phòng trong nhà nghỉ Tân Hải (phường 5, TP. Cà Mau) với chị Trần Thị T (24 tuổi; vợ anh D, hành nghề chạy xe ôm ở phường 5, TP. Cà Mau). Chồng chị T đã gửi đơn tố cáo đến TAND tỉnh Cà Mau, cho rằng ông Mộng quan hệ bất chính với vợ mình. Giải trình với lãnh đạo tòa án tỉnh Cà Mau, ông Mộng nói rằng ông vào nhà nghỉ để “tư vấn pháp luật” chuyện gia đình lục đục theo yêu cầu của chị T. Trong khi đó, chị T trình báo đã bị ông Mộng ép vào nhà nghỉ, nếu không làm theo sẽ bị phát tán hình ảnh ông Mộng ôm hôn chị này.
Ông Mộng bước ra khỏi phòng trọ cùng với người tình thì bị người dân ghi hình
Ngày 22/11, Chi bộ Đảng TAND tỉnh Cà Mau đã tổ chức họp kiểm điểm ông Nguyễn Thanh Mộng vì bị tố cáo có quan hệ bất chính. Tuy nhiên, vì kết quả bỏ phiếu kín không có số lượng phiếu quá bán nên chi bộ này đã báo cáo về Cơ quan Đảng ủy khối Dân Chính Đảng tỉnh Cà Mau xem xét và ra quyết định kỷ luật sau cùng.

Thu Hằng (tổng hợp)

Thẩm phán 'tòm tem' vợ xe ôm chưa bị kỷ luật
Ngày 22/11, Chi bộ Đảng TAND tỉnh Cà Mau đã tổ chức họp kiểm điểm ông Nguyễn Thanh Mộng (thẩm phán kiêm Phó chánh Văn phòng TAND tỉnh Cà Mau) vì bị tố cáo có quan hệ bất chính.
 
Phó chánh án 'tòm tem' bị đề nghị cách chức
Cho rằng Phó chánh án Huỳnh Hồng Thắng (TAND TP Sóc Trăng) đã vi phạm đạo đức lối sống Đảng viên, chi bộ cơ quan này đề nghị cách chức ông Thắng.
 
Phó chánh án bị tố 'tòm tem' với vợ người khác
Đau đớn tột cùng khi phát hiện vợ mình có quan hệ bất chính với cấp trên là Phó chánh án TAND TP Sóc Trăng, người chồng tội nghiệp đã làm đơn yêu cầu TAND TP Sóc Trăng làm rõ.